Chuyện uống cà phê ở đất nước bí ẩn nhất thế giới
Khi một số tiệm cà phê xuất hiện ở thủ đô Bình Nhưỡng, người dân có thể thưởng thức một tách expresso với giá khoảng 3,5 USD.
1.003 kết quả phù hợp
Chuyện uống cà phê ở đất nước bí ẩn nhất thế giới
Khi một số tiệm cà phê xuất hiện ở thủ đô Bình Nhưỡng, người dân có thể thưởng thức một tách expresso với giá khoảng 3,5 USD.
Từ quán cà phê đầu tiên đến hành trình chinh phục thế giới
Trung Nguyên nhanh chóng chiếm giữ vị trí trung tâm của trung tâm TP.HCM trước khi tiến thẳng ra Hà Nội và thống lĩnh toàn thị trường Việt Nam và hiện diện trên thế giới.
Nhóm công ty Johnathan Hạnh Nguyễn sẽ thành cổ đông Sasco
Ba công ty liên quan đến ông Johnathan Hạnh Nguyễn dự kiến mua hơn 31 triệu cổ phần, tương đương 23,6% vốn điều lệ của Sasco - doanh nghiệp cung cấp dịch vụ sân bay.
Cử nhân ngân hàng IELTS 7.0 đi bán bánh mì
Đinh Văn Cường - cậu cử nhân ngành tài chính với điểm IELTS 7.0 - từng khiến bố mẹ sốc vì không theo nghiệp ngân hàng, mà quyết tâm bán bánh mì khởi nghiệp.
Ba cuốn sách về tình yêu bán chạy của phương Tây
"Thề ước thầm lặng", "Công tước của riêng em", "Anh chàng ngu ngơ và cô nàng rắc rối với những tình tiết đặc biệt sẽ mang đến sự lôi cuốn cho người đọc.
20 công ty truyền cảm hứng nhất năm 2014
Phát minh ra thực phẩm thay thế trứng gà, xe hơi không cần cầm tay lái hay trả học phí cho nhân viên... là những hoạt động mang lại nhiều cảm hứng của các công ty trong năm.
20 công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới
Hay Group cùng tạp chí Fortune mới công bố danh sách các công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới, trên cơ sở khảo sát về sự thành công và hoạt động trong năm.
Sống, nghĩ và hành động như tỷ phú
Tỷ phú, những thiên tài kinh tế trên thế giới thường nghĩ gì, làm gì để sở hữu trong tay một cơ đồ kết xù. Phải chăng, đó là sự đánh đổi máu, mồ hôi lẫn nước mắt?
Phúc Long 'đại náo' trung tâm đô thị
Cà phê Phúc Long ra đời sau nhưng thể hiện sự năng động trước các "lão làng" cả nội lẫn ngoại.
Những điều ít biết sau cuộc đổ bộ của Starbucks tại Hà Nội
Truyền thống kết hợp hiện đại, sai sót trong lễ khai trương và chiến lược khác biệt của Starbucks... là những điều đặc biệt phía sau ngày mở cửa tại Hà Nội của ông lớn cà phê này.
Starbucks sai chính tả tiếng Anh trên backdrop khai trương
Tại Hà Nội, trong ngày khai trương cửa hàng đầu tiên của Starbucks - thương hiệu cà phê Mỹ nổi tiếng thế giới, backdrop của buổi lễ viết từ “Opening” thành “Openning”.
Xếp hàng uống cà phê Starbucks ở Hà Nội
Chiều 23/7, dòng người người xếp hàng dài ra tận vỉa hè để được thưởng thức cà phê Starbucks, thương hiệu nổi tiếng thế giới nhân dịp khai trương tại Hà Nội.
Đến Hà Nội, Starbucks có gì ngoài cà phê?
Chủ tịch Starbucks khu vực châu Á Thái Bình Dương gọi các nhân viên pha chế là những đối tác và coi họ là yếu tố giúp cho đồ uống của thương hiệu này “hơn cả cà phê”.
Bên trong cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Hà Nội
Bắt đầu từ chiều 23/7, quán cà phê Starbucks đầu tiên tại Hà Nội (32 Hàng Bài) mở cửa đón khách.
Stabucks mở đồng loạt 3 cửa hàng trên các phố lớn ở Hà Nội
Chỉ khai trương 1 cửa hàng tại Sài Gòn lúc mới vào Việt Nam, nhưng Starbucks mở đồng loạt 3 cửa hàng khi "tiến quân" ra Hà Nội vào tháng 7.
Quy trình sản xuất cà phê của Starbucks
Hành trình "Từ hạt đến tách cà phê" trưng bày chuỗi hoạt động cà phê của hãng Starbucks, từ khâu trồng cây cà phê, thu hoạch quả cà phê tươi, chế biến cà phê nhân.
Những cửa hàng Starbucks đẹp nhất thế giới
Với hơn 20.000 điểm trên khắp thế giới, mỗi cửa hàng của Starbucks lại có những thiết kế khác nhau mang nét độc đáo riêng.
Vị trí đắc địa của cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Hà Nội
Cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Hà Nội đặt tại ngã tư Bà Triệu, Thái Phiên, Lê Đại Hành, cạnh khu Vincom sầm uất.
'Tôi chỉ xin gửi một lời nhắn đến ông chủ Đặng Lê Nguyên Vũ'
Thời gian gần đây, chuỗi cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khai thác một thương hiệu mới nhằm chạy đà cho chiến lược thâm nhập thị trường Mỹ.
5 tỷ phú Mỹ chuyên phớt lờ dư luận
Không quan tâm tới ý kiến của cổ đông hay dư luận, CEO của Google, Facebook, Starbucks... luôn đề cao nhân viên, khách hàng hay sứ mệnh và tương lai của công ty.