Người Việt chi hơn 13 tỷ đồng cho thời trang gắn Quốc kỳ
Dịp Quốc khánh năm nay ghi nhận cơn sốt mua sắm trên sàn thương mại điện tử. Hơn 198.000 sản phẩm thời trang và phụ kiện lấy cảm hứng từ Quốc kỳ đã được bán ra trong dịp 2/9.
8 kết quả phù hợp
Dịp Quốc khánh năm nay ghi nhận cơn sốt mua sắm trên sàn thương mại điện tử. Hơn 198.000 sản phẩm thời trang và phụ kiện lấy cảm hứng từ Quốc kỳ đã được bán ra trong dịp 2/9.
Thương hiệu thời trang Yody vừa lên tiếng trước sự cố sử dụng hình ảnh bản đồ Việt Nam thiếu hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.
Từ 22/3 đến 24/3, triển lãm Texfuture Việt Nam Xuân Hè 2023 được tổ chức hướng đến mục tiêu phát triển ngành dệt may gắn với kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh và chuyển đổi số.
Ông Nguyễn Việt Hòa - CEO Yody - vừa đăng tâm thư phát động chiến dịch “Bức tường Lông Ngỗng”. Chiến dịch nhằm thu nhận những lời góp ý chân tình để công ty hoàn thiện hơn.
Ra mắt năm 2011, Phong Cách Sài Gòn định vị thương hiệu như một giải pháp cho tủ đồ của nữ giới, với các sản phẩm cơ bản phù hợp nhu cầu sử dụng hàng ngày.
Ankiti Bose và startup của cô đã trở thành biểu tượng về tài năng và trí tuệ của phụ nữ Ấn Độ, quốc gia vẫn còn mang nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ.
Trong tập 3 “Shark Tank Việt Nam”, khán giả có dịp trầm trồ về độ chịu chơi của các “cá mập” mới, những liên minh “cá mập” lần đầu được lập nên để giành startup tiềm năng Curnon.
Đây là những nữ sáng lập startup trong nhiều lĩnh vực được tạp chí Forbes vinh danh trong danh sách 30 Under 30 (nhân vật ấn tượng dưới 30 tuổi).