Các hãng xe lớn tiếp tục gặp khó trên đất Trung Quốc
Porsche, Volkswagen hay Ford Motor đều ghi nhận doanh số và lợi nhuận giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc trong quý III.
213 kết quả phù hợp
Porsche, Volkswagen hay Ford Motor đều ghi nhận doanh số và lợi nhuận giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc trong quý III.
Dù có sự xuất hiện của nhiều hãng xe Trung Quốc, nhưng tình trạng sale đua nhau livestream bán xe chưa diễn ra tại VMS 2024.
Chiếc Ferrari Roma Spider Tailor Made độc đáo này sẽ được trưng bày trong khuôn viên bảo tàng Ferrari ở Maranello, Italy.
Doanh số của riêng Hyundai Tucson trong quý III cao hơn lượng tiêu thụ chung mà 4 thương hiệu Fiat, Alfa Romeo, Dodge và Chrysler đạt được.
Liên minh châu Âu (EU) đã bỏ phiếu áp thuế nhập khẩu đến 45% với xe điện Trung Quốc hôm 4/10, tăng nguy cơ dẫn đến một cuộc chiến thương mại diện rộng.
Thay vì mở cửa lại vào ngày 11/10, Stellantis sẽ tiếp tục dừng hoạt động dây chuyền sản xuất xe điện Fiat 500e đến hết tháng 10.
Leapmotor sẽ sớm có mặt tại châu Âu, đã lên sẵn kế hoạch sản xuất để tránh thuế nhập khẩu bổ sung dành cho ôtô nhập khẩu từ Trung Quốc.
Đợt triệu hồi này không chỉ ảnh hưởng đến người dùng Jeep Wrangler 4xe và Grand Cherokee 4xe tại Mỹ mà còn ở nhiều thị trường khác.
Stellantis buộc phải dừng hoạt động nhà máy sản xuất Fiat 500e trong 4 tuần để lên kế hoạch ra mắt bản hybrid với hy vọng cứu lấy doanh số
Mẫu xe thể thao thuần điện Dodge Charger Daytona R/T sẽ có giá khởi điểm từ 59.595 USD, trong khi đó phiên bản Charger Daytona Scat Pack có giá lên đến 73.190 USD.
Vẫn có một số hãng xe được đảm bảo tương lai tại Stellantis, nhưng danh sách đó không bao gồm Lancia, DS, Alfa Romeo và Maserati.
Stellantis và General Motors là những cái tên hưởng lợi nhiều nhất từ chương trình hỗ trợ của chính quyền Mỹ.
Tập đoàn Stellantis lên kế hoạch giới thiệu một chiếc Jeep chạy điện có giá 25.000 USD đến với khách hàng Mỹ.
Hơn 130 xe Fiat Topolino sản xuất tại Morocco đã bị tạm giữ do xuất hiện nhãn dán hình quốc kỳ Italy trên cửa.
Làn sóng sa thải nhân sự của Tesla đã lan đến đội ngũ phát triển trạm sạc nhanh Supercharger, khiến hơn 500 nhân sự rơi vào cảnh thất nghiệp.
Sự phát triển của xe điện luôn đồng hành cùng quá trình tiến bộ của công nghệ pin. Phạm vi hoạt động của ôtô điện đã được cải thiện khá nhiều theo thời gian.
VinFast, Audi, Mercedes và Porsche đã và đang xây dựng hệ thống trạm sạc nhằm phục vụ khách hàng sử dụng xe điện, dù chưa đồng nhất nhưng vẫn đang phát triển.
Hàng loạt liên minh đã và đang liên tiếp được thành lập giữa các hãng xe và công ty công nghệ, cho thấy hướng hợp tác nhằm cắt giảm chi phí pin hay phát triển những mẫu xe mới.
Ford sẽ sớm trình làng ôtô điện cỡ nhỏ với giá bán khoảng 25.000 USD để cạnh tranh với xe điện Trung Quốc.
Trái với xu hướng thiết kế khoang nội thất nhiều màn hình cảm ứng, không ít mẫu xe đã lược bỏ trang bị này hoặc bổ sung thêm nhiều phím điều khiển vật lý.