Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Steve Aoki hủy hàng loạt show vì phải phẫu thuật khẩn cấp

DJ nổi tiếng người Mỹ không thể trình diễn tại châu Âu trong cuối tháng 5 do phải phẫu thuật họng.

Thông qua trang cá nhân, Steve Aoki đem đến một tin không vui cho người hâm mộ. “Thầy phù thủy” âm nhạc buộc phải hủy 5 show diễn tại châu Âu trong cuối tháng do cần phẫu thuật khẩn cấp dây thanh âm trong họng.

Anh viết: “Tôi rất buồn khi phải chia sẻ với các bạn một tin không vui. Suốt 20 năm qua, việc hò hét tại các show diễn khiến dây thanh âm của tôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hậu quả là tôi cần phải được phẫu thuật nếu như còn muốn có thể nói được.

"Thầy phù thủy" Steve Aoki phải phẫu thuật ngay lập tức nếu như còn muốn nói được.

Tôi đã trì hoãn buổi phẫu thuật này quá lâu rồi và các bác sĩ nói rằng giờ là thời điểm quyết định. Bởi vậy, tôi rất tiếc khi phải thông báo hoãn các buổi diễn tại châu Âu dự kiến diễn ra trong cuối tháng. Xin được gửi lời xin lỗi tới tất cả những ai đang chờ đợi và tôi hứa sẽ sớm bù đắp cho các bạn”.

Năm sự kiện bị DJ Steve Aoki hủy bỏ bao gồm hai buổi diễn tại Tây Ban Nha ngày 25/5 và 1/6, buổi diễn tại Hà Lan ngày 30/5, và hai buổi diễn tại Anh trong cùng ngày 31/5.

Đây là những đêm diễn nằm trong chuỗi sự kiện quảng bá cho album phòng thu thứ ba Neon Future II của Steve Aoki. CD vừa ra mắt khán giả từ ngày 12/5.

Trong quá khứ, anh từng ghé thăm Việt Nam và biểu diễn hồi tháng 12/2013. Năm ngoái, tạp chí DJ Mag xếp Steve Aoki đứng thứ 10 trong danh sách các DJ hàng đầu thế giới.

 

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm