Những siêu xe rượt đuổi nghẹt thở trong loạt MV US-UK
Các cảnh rượt đuổi căng thẳng không thua kém bất kỳ 1 bộ phim hành động Hollywood nào.
241 kết quả phù hợp
Các cảnh rượt đuổi căng thẳng không thua kém bất kỳ 1 bộ phim hành động Hollywood nào.
Trước tình hình thiên tai bão lũ như hiện nay, bảo vệ môi trường là điều vô cùng bức thiết.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, giới trẻ Hà Nội và TP.HCM có cơ hội chiêm ngưỡng mô hình tái chế khổng lồ và độc đáo. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của chiến dịch “Think & Drink – Uống...
Bạn có biết khi tái chế 1 chai thủy tinh sẽ tiết kiệm đủ năng lượng để thắp sáng bóng đèn 100 watt đến 4 giờ?
Uống nước giải khát trong chai thủy tinh tái chế là một trong những thói quen tốt góp xanh cho môi trường. Hãy cùng đến với mô hình tái chế khổng lồ của Pepsi, trưng bày từ 16/11-23/11 tại Vincom...
Tổng cộng gần 1km trên tuyến đường Phan Xích Long, Phú Nhuận có 16 NH. Nhưng mật độ dày đặc nhất TP.HCM phải kể đến đường Khánh Hội (quận 4). Chỉ một đoạn vài trăm mét từ ngã tư Hoàng Diệu - Khánh...
Bánh trung thu đại hạ giá, chủ tịch HĐQT 1 tuổi của Đại Nam, phụ nữ miền Tây lột da chuột, săn bọ cạp để mưu sinh, ... là những thông tin thị trường được quan tâm nhất tuần qua.
Những chai nước ngọt dán mác Sting, Samurai… xuất xứ từ La Phù, Hoài Đức, Hà Nội được phân phối tới nhiều hàng quán của thủ đô và bán với giá cao gấp 2-3 lần giá nhập.
Những tưởng Jose Mourinho là người độc đoán, không biết quan tâm tới ai, song thực tế “Người đặc biệt” lại sống rất tình cảm, chăm lo sức khỏe của người khác.
Những người của “nhóm thứ sáu”, mô hình thinktank (bể chứa ý tưởng) đầu tiên của TP.HCM, đang chuẩn bị tiến tới kỷ niệm 30 năm hoạt động.
Đàn bò sữa vui nhộn Vinamilk, sữa sạch THTrue Milk, mì Gấu Đỏ... là những clip quảng cáo độc đáo với dấu ấn của "phù thủy marketing" Trần Bảo Minh.
Xe đụng và nhà bóng là 2 trò chơi có thu phí tại Công viên Cầu Giấy. Gửi xe máy là 5.000 đồng/lần, các đồ ăn uống có mức giá tương tự công viên khác.
Suntory - tập đoàn thâu tóm 51% cổ phần Pepsi Việt Nam là đại gia sản xuất thực phẩm và nước giải khát đến từ Nhật Bản với hơn 200 công ty con khắp thế giới.
Dù là thương hiệu đứng đầu bảng xếp hạng trên toàn cầu, nhưng tại thị trường Việt, Coca-Cola chỉ xếp hạng 4 về mức độ phổ biến trong lĩnh vực đồ uống, trong khi thương hiệu Nescafe của Nestle...
Coca Cola và Pepsi thống trị thị trường nước ngọt có gas, Tân Hiệp Phát chiếm giữ mảng không gas. Nhưng thế chân vạc có thể thay đổi khi 2 ông lớn nước ngoài tung chiêu mới.
Mặc dù xe hơi chỉ là những cỗ máy, nhưng chúng vẫn rất quyến rũ, theo nhận định của trang Business Insider.
Sử dụng “đạo cụ” bồn tắm không còn là chiêu bài của các ca sĩ Mỹ khi làng nhạc Kpop cũng có nhiều MV nóng hơn nhờ những cảnh quay với bối cảnh này.
Những mỹ nhân mang dòng máu lai trong showbiz Hoa ngữ rất nổi bật nhờ sắc vóc hơn người.
Dòng nhạc kén người nghe này không chinh phục được nhiều khán giả như pop ballad, R&B... nhưng một khi người yêu nhạc đã thích sẽ khó từ bỏ.
Nữ ca sĩ trẻ dường như không màng tới "lệnh cấm hở hang" của lễ trao giải âm nhạc danh giá năm nay khi vẫn giữ ý định sẽ diện đồ táo bạo đến tham dự.