Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Street style chân dài, dáng chuẩn của mỹ nhân Việt tuần qua

Những ngày cuối năm, các mỹ nhân Việt đua nhau diện trang phục thu đông ấm áp. Nhiều người đẹp không ngại phát huy lợi thế vóc dáng chân dài, dáng chuẩn khi xuống phố mùa lạnh.

Vẫn là phong cách cá tính, thanh lịch quen thuộc, tuần này siêu mẫu Thanh Hằng chọn trang phục tối giản: áo sơ-mi phối cùng quần jeans ôm sát để gặp gỡ bạn bè và người hâm mộ. Phong cách đơn giản nhưng tinh tế của Thanh Hằng luôn nhận được lời khen từ công chúng.
Để phù hợp với không khí mùa đông se lạnh ở phương Nam, nữ giám khảo Vietnam's Next Top Model chọn gu thời trang thu - đông với áo len trắng phối cùng quần jeans ôm, kết hợp cùng giày cổ điển tạo hình ảnh thanh lịch.
Những ngày cuối năm, Ngọc Quyên đón Noel tại Mỹ cùng vị hôn phu. Cô vui mừng thông báo tin vui khi quyết định kết hôn cùng bạn trai bác sĩ sau một năm tìm hiểu. Hiện nữ người mẫu cùng bố mẹ hưởng một kỳ nghỉ hạnh phúc và ấm áp tại xứ sở cờ hoa. Ngày 24/1, lễ cưới của Ngọc Quyên được tổ chức tại Mỹ.
Những ngày  nghỉ dưỡng cùng gia đình và người yêu, cô diện trang phục đơn giản với quần jeans và áo sơ-mi ca-rô. Dù diện trang phục khá bình dân nhưng người đẹp vẫn toát lên sức cuốn hút.
Mấy ngày qua, hoa hậu Ngọc Hân có chuyến công tác tại Hàn Quốc. Người đẹp chọn gu thời trang thanh lịch nền nã với tông màu hồng nhạt ngọt ngào. Năm 2013, Ngọc Hân ghi điểm về gu thời trang tinh tế và duyên dáng. Sự cố sàn diễn bung váy áo và mặc trang phục gợi cảm trong năm qua không mấy ảnh hưởng đến hình ảnh đẹp mà hoa hậu dày công tạo dựng.
Ngày Noel, Thái Hà diện trang phục táo bạo khi tham dự một đêm tiệc Giáng sinh. Vốn tiếng là người mẫu sexy nhất nhì showbiz, Thái Hà phát huy hiệu quả gu thời trang đẳng cấp và sành điệu khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí.
Nữ ca sĩ, VJ Sĩ Thanh chọn trang phục nền nã và nữ tính với họa tiết in hoa phối cùng chân váy bút chì.
Mâu Thanh Thủy có những giờ phút vui vẻ trong chuyến công tác tại Hà Nội. Tân quán quân Vietnam's Next Top Model diện trang phục len ấm áp phối cùng quần legging và mũ len tinh nghịch.
Sau nhiều nỗ lực trong việc chăm chút hình ảnh, chị em Song Yến trở thành icon thời trang đường phố của làng giải trí Việt. Trên những con phố tại Việt Nam hay du lịch nước ngoài, cặp chị em luôn gây chú ý với phong cách đậm chất châu Á phù hợp với ngoại hình có chiều cao khiêm tốn.
Trong những ngày se lạnh cuối năm, Yến Trang - Yến Nhi diện trang phục hơi hướng thu - đông. Cách kết hợp trẻ trung, năng động giúp cả hai ghi điểm phong cách trong mắt công chúng.
Phan Linh Next Top diện trang phục cá tính và bụi phủi khi dạo trên những con phố Sài Gòn.
Trong tuần này, Phan Linh có chuyến du lịch Thái Lan cùng những người bạn thân, cô diện trang phục yếm denim năng động.
Gần đây, Vũ Hoàng Điệp cũng chứng tỏ gu thẩm mỹ với loạt trang phục hiện đại, năng động hợp xu hướng. Cách phối tinh tế và bắt mắt giúp ''nữ hoàng sắc đẹp'' được người hâm mộ khen ngợi.
Phong cách đường phố thanh lịch được Vũ Hoàng Điệp phát huy với trang phục sắc màu trang nhã, túi xách tông màu hồng nhẹ nhàng.
Gam màu tối được người đẹp làm mới với cách phối cùng jeans và áo khoác lông màu hồng phấn thanh nhã. Túi xách Dior trị giá hơn 100 triệu đồng ăn nhập với trang phục.
Trà Ngọc Hằng cũng dần khẳng định hình ảnh ngôi sao mặc đẹp của showbiz khi cô biết cách chăm chút gu thời trang street styles hơn trước. Thông thường, người đẹp chọn gu gợi cảm, nóng bỏng với chân váy ngắn, áo ôm sát, nhưng về mùa đông, cô khéo kết hợp áo thun tay dài, quần short ngắn cùng legging. 
Hình ảnh hiện đại, sành điệu được Trà Ngọc Hằng duy trì với cách kết hợp cùng áo khoác chất dạ và lông quí phái.
Hoàng Thùy ngày càng nữ tính khi chọn trang phục có phong cách nhẹ nhàng, chân váy ngắn kết hợp cùng áo in hoa hợp xu hướng, giày bata chất da cá tính.
Ngoài ra, quán quân Vietnam's Next Top Model mùa 2 còn thể hiện sự năng động với áo len ấm áo kết hợp cùng quần jeans ôm sát và áo khoác chần bông hiện đại. Chân dài chứng minh cô không chỉ lộng lẫy và xinh đẹp trên sàn diễn thời trang mà ở đời thường, nữ người mẫu còn là một icon thời trang mà giới trẻ ngưỡng mộ.
Văn Mai Hương mới mẻ và cá tính với tông màu pastel ngọt ngào. Quần in họa tiết nổi bật phối cùng ăn ý làm thay đổi hình ảnh vốn thiếu sự sinh động ở nữ ca sĩ 18 tuổi.
Hoa hậu Diễm Hương dạo phố dịp Noel với trang phục hết sức đơn giản, áo thun dáng dài phủ quần và túi xách bình dân tạo hình ảnh dễ gần, thân thiện.

Linh Đan Ảnh: Facebook nhân vật

Bạn có thể quan tâm