Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Street style chuẩn Hàn Quốc của chị em Song Yến

Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, chị em Song Yến còn là những hình mẫu thời trang được giới trẻ Việt ngưỡng mộ và học hỏi.

Không sở hữu lợi thế về vóc dáng như nhiều chân dài làng mốt, chị em Yến Trang - Yến Nhi tạo được những ấn tượng riêng bằng gu thời trang hiện đại, cá tính, hợp xu hướng. Trong năm 2013, cặp đôi chị em này ghi dấu ấn nhất định với gu thời trang đường phố đậm chất ''bụi phủi'' chịu ảnh hưởng từ các trào lưu đến từ Hàn Quốc. 
Yến Trang sinh năm 1984, em gái Yến Nhi nhỏ hơn cô 4 tuổi.
Hình ảnh đời thường được Yến Trang và Yến Nhi cập nhật khá đầy đủ trên trang các nhân. Nhờ đó, người hâm mộ dễ dàng theo dõi sự thay đổi về phong cách của thần tượng. So với vẻ đẹp gợi cảm của ''Én chị'', Yến Nhi lại chọn phong cách cá tính, thỉnh hoảng hướng đến hình ảnh tomboy, đôi khi lại là nữ tính. 
Trong nhiều dịp lưu diễn tại nước ngoài hoặc đi nghỉ dưỡng, cả hai đều xuất hiện với gu thời trang cá tính riêng, không trùng lặp với nhiều mỹ nhân showbiz khác.
Để thể hiện sự am tường về thời trang, Yến Trang đưa ra quyết định trở thành NTK thời trang. Vào khoảng tháng 10/2012, ''nữ hoàng khiêu vũ'' tung BST thời trang do chính cô thiết kế. Gần đây, tại các sự kiện giải trí, hai chị em xuất hiện luân phiên với trang phục do ''Én chị'' sáng tạo. Khi Yến Trang trở thành NTK thời trang thì em gái Yến Nhi phụ giúp chị với vai trò người mẫu thể hiện bộ sưu tập. 
Cặp chị em đình đám thường tìm đến những xu hướng thời trang mới nhất hiện nay để tạo dựng hình ảnh riêng. Trong suốt một năm qua, họ thành công với những trào lưu ảnh hưởng thị trường châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc.
Đôi khi bộ đôi lại thay đổi phong cách với trang phục theo cặp, kết hợp đồng màu áo, giống style váy. 
Phong cách thời trang đường phố rất rõ nét và thể hiện được xu hướng thời trang được cặp chị em thể hiện ở mọi nơi mọi lúc, đời thường và cả trên sân khấu.
Cách phối trang phục theo bộ và đồng tông phổ biến vào đầu hè 2013 nhanh chóng được Song Yến cập nhật. Hình ảnh được bộ đôi đăng tải trên trang cá nhân nhận được lượt ''like'' đáng kể.
Yến Trang nữ tính và chững chạc với cách phối trang phục hợp lứa tuổi, trong khi đó, Yến Nhi thích sự thay đổi mới lạ từ phong cách tomboy trẻ trung và nữ tính điệu đà.
Hai chị em xinh đẹp ngay cả khi đi du lịch, họ chọn trang phục hòa hợp về phong cách.
Cả hai từng chia sẻ, họ hiếm khi bỏ một số tiền quá lớn để mua hàng hiệu đắt đỏ. Thay vào đó, cả hai thường chọn những thương hiệu bình dân tại châu Á. Trong mỗi dịp lưu diễn, công tác hay du lịch, hai chị em thường tận dụng thời gian để thực hiện sở thích mua sắm. Hầu hết trang phục của Yến Trang và Yến Nhi đều là những thương hiệu tại châu Á.
 Yến Nhi bật mí, để tạo được sự phong phú trong phong cách, cô và chị gái không chỉ cập nhật xu hướng mới mà còn rất linh động trong việc tận dụng những món đồ cũ, phối hợp về kiểu dáng và màu sắc để tạo nên set trang phục mới mẻ mà không bị lỗi mốt. 
Tông màu trắng và chất liệu denim được hai chị em phối hợp ăn ý khi cùng nhau xuống phố.
Bạn gái cũ của Trịnh Thăng Bình yêu thích cách phối trang phục hiện đại, mạnh mẽ.
Trong khi đó, chị cả của nhóm Song Yến nổi bật với cách phối trang phục nữ tính, gợi cảm.
Yến Trang chọn phong cách phóng khoáng khi có dịp hẹn hò bạn bè. 
Sơ mi gam màu trắng được Yến Nhi yêu thích và phối hợp linh hoạt với nhiều phong cách, khi thì gợi cảm với mốt ''giấu quần'', khi lại mạnh mẽ với quần denim ôm sát, lúc lại nữ tính với chân váy xẻ cao.
Cách phối hợp trang phục mùa đông trẻ trung của Yến Nhi.
Tinh nghịch khi ra phố.
Bắt kịp xu hướng với áo sọc kẻ. Cách phối trang phục đậm chất ''phủi bụi'' được Yến Nhi ứng dụng khá thành công.
Nhờ gu thời trang street style cá tính, Yến Trang và Yến Nhi đang ngày càng khẳng định hình ảnh riêng trong mắt người hâm mộ.


Linh Đan Ảnh: Facebook nhân vật

Bạn có thể quan tâm