Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Street style của giới trẻ Sài Gòn những ngày đầu tháng 6

Với những ngày hè oi bức, các bạn trẻ Sài Gòn chọn cho mình những set đồ đơn giản, nhưng vẫn hợp xu hướng và đúng chất mùa hè.

Các màu cơ bản như trắng, đen luôn được các tín đồ thời trang ưu ái. Áo thun đen mix với chiếc quần baggy họa tiết chấm bi là một sự kết hợp đơn giản, thoải mái nhưng vẫn có chất riêng.​
​Với chiếc váy trắng phom rộng, cô bạn này nhấn nhá thêm chiếc túi đen hình hộp và đôi giày trong suốt.  ​
​Áo thun họa tiết sọc ngang và quần jeans rách trở thành nét phá cách khi anh bạn này kết hợp thêm những phụ kiện như mũ, túi xách làm từ cói... Set đồ này thích hợp để diện khi đi du lịch biển.
Họa tiết hoa cũng là hot trend xuân hè năm nay. Vì thế anh bạn này kết hợp chiếc áo họa tiết hoa với quần đỏ bằm. Cách chơi màu giữa 2 màu nóng và lạnh giúp bộ trang phục có sự tương phản rõ rệt, giúp anh bạn này cuốn hút được những người đối diện.​
Mùa hè đến, các bạn có thể thử phong cách mạnh mẽ, cá tính với trang phục denim hoặc dịu dàng với chất liệu voan mỏng manh.
"Cô nàng độc đáo" là cụm từ để diễn tả set đồ của cô bạn này. Áo sơ mi vải thô kết hợp với chân váy voan và giày thể thao -  những món đồ tưởng chừng không liên quan đến nhau lại được kết hợp một cách khéo léo tạo nên bộ đồ năng động.
Legging đen phối với crop top cùng màu và khoác ngoài chiếc áo denim là lựa chọn của bạn trẻ này khi dạo phố.
Mùa hè của các chàng trai rất đơn giản - chỉ là những chiếc áo sơ mi, áo thun màu sắc.
Chiếc áo xanh pastel mang đến cho người mặc cảm giác mát mẽ hơn để đối phó với khí hậu nóng bức của Sài thành.
Sơ mi ca rô và quần short là những món đồ gần như không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai khi mùa hè đến. Kết hợp thêm một số phụ kiện như mũ lưỡi trai, đồng hồ, khiến bộ đồ không bị nhàm chán.
Cô bạn đen toàn tập với mốt giấu quần khi chọn chiếc blazer đen cộc tay để mix cùng quần short đen. Mũ fedora là điểm nhấn giúp set đồ thêm phần cá tính.

Tường Danh

Bạn có thể quan tâm