Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Street style dẫn đầu xu hướng cực chất của giới trẻ Sài Gòn

Chút chớm lạnh của những ngày cuối năm là dịp để các tín đồ thời trang trẻ trung - hiện đại Sài thành chứng tỏ khả năng "bắt mốt" và sành điệu của mình. Cùng tham khảo các set đồ cực chất của các bạn trẻ dưới đây.

Kết hợp áo len mỏng cùng quần thun boyfriends ca-ro, giày boots và nón len và sự lựa chon thông minh của bạn nữ cá tính này trong thời tiết se lạnh của Sài Gòn. Chiếc quần boyfriends họa tiết ca-ro đang là trao lưu nổi bật được giới trẻ yêu thích.

Mặc dù đang khoác trên mình chiếc váy thể thao nhưng cô bạn này vẫn trong điệu đà khi kết hợp với áo len hồng kèm theo điểm nhấn là họa tiết sọc trắng đen và không quên đôi boots thật cá tính.
Caro đỏ không chỉ hút hồn phái đẹp, các anh chàng cũng rất thích sự kết hợp đầy cá tính và "punk" này. Với sơmi caro đỏ phối bên ngoài vời chiếc áo denim, quần jeans xanh cơ bản cùng một đôi boots - anh chàng trẻ trung năng động đã có một set đồ đơn giản nhưng hợp mốt.
Thường những gam màu ấm, trầm được ưa chuộng trong tiết se lạnh cuối thu, tuy nhiên, cô gái đáng yêu này lại chọn cho mình gam màu đen-trắng làm chủ đạo tạo vẻ ngoài rất tomboy.
Jeans luôn là sự lưa chon hàng đầu của giới trẻ. Với chiếc áo sơ mi jeans khoác ngoài, chiếc quần jeans rách, túi xách đinh tán, boots đã làm cho cô bạn này thật cá tính trong những ngày cuối thu của Sài Gòn.
Một lần nữa tone màu trắng-đen lại thu hút những những cô gái cá tính khi kết hợp yếm + T-shrit + giày bánh mì và chiếc nón len tai mèo đang là hot iem mùa này.
Chân váy họa tiết và chiếc sơ mi cùng tone màu đỏ khi phối thêm chiếc áo len trắng giúp trang phục dịu lại và bớt chói là lựa chọn khá thông minh. Với màu tóc ấn tượng cô bạn này thật nổi bật giữa đám đông
Chiếc áo t-shirt giường như đã lấy lòng các chàng trai khi phối ngoài chiếc áo thun trắng đơn giản đã làm cho anh bạn này trong vẻ nam tính và cuốn hút.
Với tone màu đen cô bạn chọn cho mình chiếc váy da phối với áo xuyên thấu giúp chủ nhân trở nên cá tính và hiện đại.
Jeans xanh đơn giản + áo len họa tiết lạ + boots + túi đính tán là sự lựa chon hoàn hảo.
Với những món đồ tự làm bằng tay như nón len, áo khoác, váy, túi xách với các tone màu của mùa thu như đỏ, xanh và nâu đả làm nên cô bạn "hand-made" này.

Tường Danh Ảnh: Chu Win

Bạn có thể quan tâm