Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Street style gam màu trầm của nàng tomboy Hà Đỗ

Chân dài trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model 2012 thể hiện gu thời trang đường phố cá tính và bụi phủi.

Đỗ Thu Hà, sinh năm 1992, cao 1m 75 và có số đo 76-60-87. Nữ người mẫu được biết đến sau chương trình Vietnam's Next Top Model 2012. Tại cuộc thi, cô để lại dấu ấn với hình ảnh tomboy.
Không đình đám như nhiều chân dài cùng bước ra từ cuộc thi này nhưng Hà Đỗ tạo được những ấn tượng riêng khó nhầm lẫn nhờ phong cách cá tính, mạnh mẽ.
Gương mặt góc cạnh, ngoại hình cao gầy là lợi thế giúp cô nổi bật giữa dàn người mẫu cùng trang lứa. Hà Đỗ cũng là gương mặt được nhiều ê-kíp hình ảnh yêu thích. Cô gái cá tính xuất hiện đều đặn trên nhiều tạp chí thời trang.
Chân dài xây dựng hình ảnh mạnh mẽ với loạt trang phục tomboy theo kịp xu hướng chung.
Trong bộ ảnh mới, nữ người mẫu gây bất ngờ với gu thời trang cực chất. Trang phục được mix khá ngẫu hứng với quần jeans, áo thun họa tiết phá cách, giày sandals hơi hướng nam tính.
Phụ kiện mix cùng mang đậm chất bụi phủi, đặc trưng của phong cách đường phố.
Hà Đỗ cho biết, quần jeans, áo thun, sơ-mi là những kiểu dáng gắn liền với nữ người mẫu trong nhiều năm nay. Khi mặc trang phục phù hợp, cô cảm thấy tự tin, thoải mái để là chính mình.
Cách mix trang phục theo phong cách layer.
Nữ người mẫu rất ưa chuộng những gam màu tối.
Ở những set trang phục khác, chân dài khéo léo mix áo thun, sơ-mi phá cách.
Vẻ đẹp cá tính, tomboy của Hà Đỗ nhận được sự quan tâm của các tín đồ thời trang. Với trang phục chất đường phố, cô càng thể hiện hình ảnh bản thân rõ nét hơn.
Ngoại hình phù hợp với định hướng hình ảnh đã giúp Hà Đỗ trở thành một trong những chân dài cá tính nhất của sàn catwalk Việt hiện nay.

Min An

Stylist: Pông Chuẩn
Photo: Tiên Nguyễn
Make-up: Lâm Nguyễn

Bạn có thể quan tâm