Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Street style không thể rời mắt của giới trẻ thế giới tuần

Hãy cùng khám phá cách các bạn trẻ trên thế giới phối đồ trong tuần vừa qua.

Cô bạn này trông vô cùng kiêu kỳ, xinh đẹp và ngọt ngào trong chiếc áo trắng họa tiết ren mix cùng chân váy kẻ sọc hồng. Chiếc túi xách dáng mini bag và giày cao gót màu nude cũng giúp set đồ của cô bạn trở nên hoàn hảo hơn.
Chiếc váy trắng dáng baby doll phối cùng áo khoác denim và giày cao gót là đủ để cô bạn này trở nên xinh đẹp và cá tính. Một chiếc vương miện nhỏ xinh cài trên tóc càng khiến cô bạn giống một nàng công chúa hiện đại hơn.
Áo trễ vai vẫn chứng tỏ độ hot của nó đối với các fashionista. Mặc dù sử dụng nhiều họa tiết trong một set đồ nhưng cô bạn này trông vẫn thật thời trang và không hề rối mắt.
Chân váy dáng chữ A với chất liệu jeans đang là một trong những item được nhiều cô gái trẻ yêu thích. Chiếc áo khoác da cũng là một điểm nhấn thú vị cho set đồ của cô bạn này, không quá cầu kỳ mà vẫn bắt mắt.
Chỉ cần một chiếc shirtdress màu trắng đơn giản cùng một đôi sneakers năng động và khỏe khoắn cũng đủ tạo nên một vẻ ngoài hết sức lạ mắt và cuốn hút cho cô bạn này.
Cũng với một chiếc shirtdress nhưng cô bạn này lại có vẻ ngoài rất khác biệt, vô cùng dễ thương và ngọt ngào với giày sneakers họa tiết trẻ trung và túi mini bag màu xanh mát mắt.
Cách phối đồ có vẻ đơn giản mà mạnh mẽ và cá tính của cô bạn này chắc chắn sẽ được nhiều bạn gái áp dụng. Quần boyfriend jeans, áo sơ mi đen, giày đế cói và một chiếc túi xách nhỏ, đây đều là những item mà phái đẹp nên sở hữu trong tủ đồ của mình.
Cô bạn này cũng có mix đồ tương tự, nhưng thay vì quần boyfriend jeans và sơ mi đen thì cô bạn lại chọn quần skinny jeans và áo sơ mi trắng để giữ lại nét nữ tính cho vẻ ngoài của mình.
Cách mix đồ đen trắng chưa bao giờ hết sốt, tuy nhiên, để mix đồ thật đẹp và nổi bật với hai gam màu này thì không phải ai cũng có thể làm được. Bí quyết phối đồ của cô bạn này nằm ở chiếc váy ngắn và áo khoác có độ dài tương đương nhau và đôi boots cổ thấp không kém phần cá tính.
Cũng là cách phối đồ với hai màu đen trắng nhưng cô bạn này lại mang đến hình ảnh vô cùng nữ tính và có phần mỏng manh với chân váy lạ mắt và áo crop top.
Không cần những item thời thượng và khác lạ, chỉ với quần skinny jeans, áo Tshirt kẻ sọc và giày sneakers cũng đủ để cô bạn này gây ấn tượng với phong cách thời trang đơn giản, trẻ trung và năng động.
Thay vì chọn lựa những gam màu nhẹ nhàng phù hợp hơn với mùa hè nóng bỏng thì cô bạn này lại chọn cho mình set đồ toàn màu đen, từ chiếc váy ngắn ôm sát người vô cùng sexy, túi bucket list sành điệu và đôi boots cổ cao độc đáo.
Lấy tông màu chủ đạo cho tổng thể trang phục là màu xanh, cô bạn này trông rất đáng yêu và phong cách với áo khoác denim, chân váy chữ A xếp li, áo Tshirt crop top và giày sneakers trắng.
Không chỉ gây ấn tượng với màu tóc đặc biệt mà cả chiếc áo với những đường cắt may táo bạo và chân váy có thiết kế lạ mắt đã mang đến cho cô bạn này vẻ ngoài vô cùng khác biệt.
Cô bạn này lại có cách phối đồ với hai gam màu trắng và đỏ rất thú vị. Có thể thấy được phong cách sporty năng động vẫn rất được lòng giới trẻ Hàn Quốc.

http://songtre.baodatviet.vn/index.php/chuyen-muc/dep/street-style-khong-the-roi-mat-cua-gioi-tre-the-gioi-tuan-qua.html

Theo Jyl/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm