Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Street style ngày nắng nóng cuối tháng 5 của sao Việt

Váy hai dây, cây trắng, quần jeans lửng... là những items thời trang được lòng nhiều sao nữ trong dịp hè.

Xuống phố những ngày cuối tháng 5, Tóc Tiên chọn mốt chấm bi nữ tính. Thiết kế hạ eo tông màu đỏ bắt mắt giúp nữ ca sĩ cá tính thêm phần dịu dàng, duyên dáng.
Trong khi đó, hoa hậu Đặng Thu Thảo sành điệu với set trang phục tông vàng. Phụ kiện mũ fedora, túi xách họa tiết mix nhịp nhàng cùng bộ cánh bắt mắt.
Hoàng Thùy Linh chọn phong cách phóng khoáng với đầm ôm họa tiết và áo khoác cardigan. Người đẹp đi giày cao gót tôn vóc dáng khi tản bộ trên phố.
Áo sơ-mi trắng chiếm được cảm tình của Minh Hằng trong những ngày cuối tháng 5. Tuần qua, người đẹp làng nhạc Việt chọn mốt sơ-mi truyền thống mix cùng giày đế bệt, tạo phong cách thoải mái.
Phong cách thời trang hè của nữ ca sĩ sinh năm 1987 có tông trắng, xanh chủ đạo. Street style đời thường của nữ diễn viên - ca sĩ được khen ngợi là trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn giữ được chất riêng. Trong ảnh, cô mix - match tinh tế váy áo màu nhạt. Túi tua rua và giày đế bệt đồng điệu.
Trên đường phố Sài thành, Bích Phương Idol nổi bật với phong cách thời trang thập niên 1970. Mốt quần suông lưng cao được mix ăn ý cùng áo sơ-mi tay bồng, sọc kẻ cổ điển. Phụ kiện túi Dior và giày ánh nhũ ton sur ton tổng thể.
Trong khi đó, bà mẹ hai con Jennifer Phạm duy trì hình tượng nữ tính với mốt hai dây, áo khoác kimono, song phụ kiện túi đi kèm không mấy hài hòa cùng tổng thể.
Minh Triệu xuống phố hè với phong cách thể thao khỏe khoắn. Cô diện áo thun, quần shorts và đi giày bata năng động.
Tín đồ thường trang được giới trẻ yêu thích - Yến Trang - lăng xê mốt quần jeans lửng ống loe. Thiết kế được mix ăn ý cùng áo thun trắng và phụ kiện giày oxford cao gót ánh kim loại bắt ánh nhìn.
Bảo Thy khoe làn da trắng hồng trong set đồ trắng đen hợp xu hướng. Nữ ca sĩ dùng phụ kiện gam đen đồng bộ.
Trà Ngọc Hằng tự tin xuống phố với trang phục "cây trắng" thanh lịch, hiện đại. Mốt áo hay dây, gam trắng và giày sandals đế bệt là những items được người đẹp 9X chưng diện từ đầu hè 2015.
Người mẫu Kim Dung ăn vận đơn giản khi có buổi dã ngoại cùng gia đình. Trong ảnh, cô diện áo thun, quần shorts và đi giày họa tiết hoa bắt ánh nhìn.
Mốt nữ sinh được nhiều sao Việt ưa thích trong tháng 5. Chịu ảnh hưởng của trào lưu, Lan Hương diện mốt chân váy denim, áo trắng trẻ trung, thanh lịch khi tạo dáng bên xe đạp.

Thy Thy

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm