Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Street style người cao tuổi qua lăng kính của cặp đôi yêu thời trang

Cặp đôi Andria Lo và Valerie Luu đã thể hiện niềm đam mê thời trang, bằng việc đăng tải nhiều bức ảnh street style màu sắc của những người cao tuổi trên trang Instagram.

Instagram chup anh street style cua cac tin do khong tuoi anh 1
Nếu như những nhiếp ảnh gia khác trên thế giới thể hiện niềm đam mê thời trang bằng các bức ảnh street style trẻ trung, thì cặp đôi Andria Lo và  Valerie Luu  lại mong muốn lưu giữ nhiều khoảnh khắc từ các tín đồ thời trang cao tuổi trên toàn nước Mỹ. 
Instagram chup anh street style cua cac tin do khong tuoi anh 2
Cặp đôi Andria Lo và Valerie Luu thành lập tài khoản instagram từ năm 2015 để lưu giữ hình ảnh về màu sắc rực rỡ từ cuộc sống hàng ngày của những người cao tuổi yêu thích thời trang. 
Instagram chup anh street style cua cac tin do khong tuoi anh 3
Cặp đôi này còn dùng tài khoản instagram để tôn vinh street style mang đậm tinh thần hoài cổ của các tín đồ thời trang không tuổi trên khắp các khu phố Hoa tại nước Mỹ . 
Instagram chup anh street style cua cac tin do khong tuoi anh 4
Cặp đôi Andria Lo và Valerie Luu cũng chia sẻ quan điểm của bản thân về việc thành lập tài khoản instagram này, “Chúng tôi luôn bị thu hút với phong cách thời trang màu sắc của những người cao tuổi tại khu phố Hoa trên đất Mỹ. Tôi có cảm giác như đang ghi lại kí ức cho ông bà của mình, thông qua việc chụp ảnh cuộc sống hàng ngày của họ” .
Instagram chup anh street style cua cac tin do khong tuoi anh 5
Khi đến với tài khoản instagram của cặp đôi này, giới mộ điệu sẽ cảm nhận được tình yêu thời trang của họ thông qua những bức ảnh đầy màu sắc. Hình ảnh của những người cao tuổi sẽ mang đến cho khán giả sự thân thuộc, gần gũi mang vẻ độc đáo, không kém cạnh tín đồ thời trang trẻ trung nào trên thế giới.
Instagram chup anh street style cua cac tin do khong tuoi anh 6
Thời trang với người già không chỉ là niềm đam mê, mà còn thể hiện sự tiện dụng, thoải mái trong những sinh hoạt hàng ngày. Dù diện trang phục, phụ kiện cũ kỹ nhưng những người cao tuổi này lại biết cách khiến chúng trở nên hài hòa, mang lại nhiều xúc cảm tươi trẻ cho người xem. 
Instagram chup anh street style cua cac tin do khong tuoi anh 7
Đây không chỉ là sở thích cá nhân của Andria Lo và Valerie Luu, mà còn là nơi giúp họ truyền tải nhiều câu chuyện thời trang ý nghĩa từ những cụ già sống ở khu phố Hoa trên khắp nước Mỹ. Hiện nay, tài khoản Instagram của họ sở hữu trên 8.000 lượt theo dõi. Cặp đôi này dự định sẽ xuất bản cuốn sách mang tên "Chinatown Pretty" trong tương lai.

Những tín đồ thời trang không tuổi sành điệu nhất thế giới

Tuổi tác không phải là vấn đề quan trọng với những tín đồ thời trang.



Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm