Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Street style sắc màu hè của mỹ nhân Việt tuần qua

Tông màu trắng, họa tiết in hoa, ca-rô... được nhiều người đẹp Vbiz ưa chuộng và chọn mặc khi xuống phố những ngày đầu hè.

Nữ ca sĩ Tóc Tiên thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế khi phối hợp gam màu trắng và xanh nhã nhặn. Gam màu phù hợp với không gian mùa hè tại Mỹ. Người đẹp còn khéo léo phối nơ tại cổ tạo nên phong cách xinh xắn, tinh nghịch.
Phụ kiện luôn là điểm nhấn giúp cô tạo cá tính cho set trang phục.
Những ngày nắng nóng đầu tháng 5, Thanh Hằng chọn trang phục thoáng mát. Trong ảnh, siêu mẫu xuống phố với áo dây tông màu đen trắng khoe vai trần gợi cảm, đi kèm là quần jeans tối màu, giày sandals cao gót sành điệu.
Gần đây, Hồ Ngọc Hà chuộng tông đen trắng khi xuống phố. Trang phục cây đen có điểm nhấn nhá là áo vest gam trắng khiến bà mẹ một con thanh lịch hơn khi tới buổi tổng duyệt một chương trình ca nhạc cùng Noo Phước Thịnh.
Một ngày khác, bà mẹ một con đăng tải trên trang cá nhân bộ váy mới mua tại showroom của NTK Lý Quí Khánh. Bộ váy ôm có chất liệu dày giúp tôn vóc dáng chuẩn của người mặc.
Quán quân Vietnam's Next Top Model - Hoàng Thùy - diện áo sọc kẻ, chân váy ngắn gam màu hồng nhã nhặn. Phụ kiện ba lô đeo vai và kính mát rất năng động.
Trong ảnh, Minh Triệu nhí nhảnh khoe bộ cánh sắc màu nổi bật khi đến một buổi diễn thời trang. Chân dài da nâu khá phù hợp với những gam màu sặc sỡ.
Đôi lúc, chân dài làng mốt diện crop-top khỏe khoắn. Trang phục đồng họa tiết phù hợp với xu hướng hot nhất mùa hè 2014.
Nữ người mẫu diện áo sơ-mi sọc kẻ đơn giản, mix cùng quần ống sông denim phá cách khi đáp máy bay ra Hà Nội công tác. Đây cũng là phong cách street thường thấy ở Minh Triệu.
Bà mẹ một con Lưu Hương Giang thể hiện sự nhanh nhạy với xu hướng thời trang khi diện bộ trang phục dạo phố chất liệu thun thoáng mát có đường diềm bèo tại thân áo thêm phần nữ tính. Điểm xẻ cao ở thân váy rất tiện lợi cho việc di chuyển.
Nữ ca sĩ Xấu lạ - Thảo Trang - diện áo lưới dáng suông cá tính. Cô cũng khéo chọn áo in chữ hợp trào lưu. Mix cùng là quần short ngắn và đôi giày trắng đế ''bánh mì'' trẻ trung và năng động.
Giống Thảo Trang, nữ ca sĩ Bảo Thy cũng chọn trang phục dáng suông. Thân trước in hình các ngôi sao thế giới nổi tiếng ở thập niên 60. Phụ kiện cô mang bên mình là chiếc túi Chanel.
Hot girl Huyền Baby chọn phong cách nữ tính khi xuống phố những ngày đầu tháng 5. Cựu hot girl chọn kiểu tóc đơn giản, giày cao gót gam màu nâu đất phù hợp với nhiều gam màu của trang phục.
Chi Pu diện phong cách đơn giản với áo sơ-mi gam trắng, điểm nhấn là chiếc vòng cổ lạ mắt. Thời gian này cô hướng đến hình ảnh mạnh mẽ, nổi loạn.
Văn Mai Hương thanh lịch với gam màu xanh dương. Bộ trang phục được mix nhã nhặn và kín đáo.
Người mẫu Kim Dung năng động trong dáng quần shorts mix cùng áo vest thể hiện phong cách vừa năng động vừa lịch thiệp.
Hot girl Lilly Luta diện trang phục nữ sinh duyên dáng khi có dịp gặp gỡ bạn bè cuối giờ chiều. Nữ người mẫu tuổi teen khá ngây ngô, trong sáng khi diện mẫu trang phục đơn giản.
Yến Nhi nổi bật ở con phố gần nhà khi diện mẫu đầm gam màu nâu đất, họa tiết chấm bi nhỏ nữ tính. Cô khá nghịch nghợm với chiếc cao bồi.
Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm trung thành với phong cách nữ tính. Các ngày trong tuần cô xuống phố với mốt váy ngắn, họa tiết mát mắt dành cho ngày hè hoặc đi biển.
Trà Ngọc Hằng chuộng gam màu trắng, váy của top shop và áo ca-rô hiện đại được sáng tạo với cách buộc vạt, khoe eo thon chuẩn.
Nữ người mẫu Kelly Nguyễn năng động, trẻ trung trong mẫu trang phục dành cho tuổi teen. Áo sọc kẻ phối cùng chân váy bút chì tông hồng hợp trào lưu.

Min An (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm