Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

StudyNav và CEI Vietnam phát động cuộc thi 'Tôi đi du học'

Nhằm chia sẻ những câu chuyện sinh động về cuộc sống của du học sinh Việt trên thế giới, cuộc thi “Tôi đi du học” đã chính thức được khởi động.

“Tôi đi du học” là sân chơi mới dành cho du học sinh đang học tập ở nước ngoài, khuyến khích các bạn chia sẻ những trải nghiệm thú vị của bản thân trong quá trình du học. Những chia sẻ từ các bạn sẽ là nguồn tài liệu đáng giá, trở thành cuốn “cẩm nang sống” cho người đang có ý định du học tham khảo.

StudyNav anh 1
Cuộc thi dành cho các du học sinh Việt Nam.

Cuộc thi chính thức diễn ra từ 25/12/2018 tới 5/4/2019, dành cho tất cả công dân Việt Nam đang học tập tại các quốc gia trên thế giới. Thông qua một video, thí sinh sẽ chia sẻ cảm nhận, ghi hình về cuộc sống, môi trường, nền giáo dục, văn hóa, ẩm thực… tại đất nước đang theo học.

Cuộc thi do Cổng thông tin du học và giáo dục StudyNav kết hợp với Trung tâm tư vấn giáo dục Canada (CEI Vietnam) và Công ty du học Quốc tế Anh Quốc (SI-UK Vietnam) phối hợp tổ chức, gồm ba vòng sơ loại, bình chọn và chấm điểm.

Giải thưởng của cuộc thi gồm: một giải đặc biệt 10 triệu đồng cùng iPad Wi-Fi 32 GB New 2018; một giải cộng đồng 7 triệu đồng và 5 giải khuyến khích, mỗi giải 1,2 triệu đồng.

StudyNav anh 2
Du học đem lại nhiều trải nghiệm cho các bạn trẻ.

Xu hướng đi du học được phát triển mạnh trong những năm gần đây không chỉ giúp các bạn trẻ có thêm kiến thức mà còn có được những trải nghiệm thú vị về cuộc sống, con người, ẩm thực, văn hóa... Du học còn mở ra cơ hội sinh sống, định cư và làm việc lâu dài ở nước ngoài. Tuy nhiên với một người trẻ, đây là một lựa chọn khá “mạo hiểm”.

Đa phần các bạn đều mang tâm lý e dè, lo lắng vì không biết nên chọn du học ở đâu là phù hợp; con người, môi trường nơi mình sắp đến thực tế như thế nào. Do đó, cuộc thi sẽ đem lại hành trang thiết thực cho các bạn để có thể thực hiện mong muốn học tập tại nước ngoài.

Cổng thông tin du học và giáo dục StudyNav là website chuyên hỗ trợ hoàn thiện thủ tục và tra cứu thông tin du học online được đánh giá có triển vọng cao. Website hướng dẫn bạn xin trường du học online, hạn chế tối đa các thủ tục xin trường offline phức tạp. Ngoài ra, đây còn là cổng thông tin cung cấp và cập nhật thường xuyên các tin tức liên quan đến du học. Đây hứa hẹn là công cụ xin trường du học online hữu ích dành cho các bạn trẻ. Độc giả truy cập toididuhoc.vn để đăng ký tham gia và nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn từ BTC.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm