Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Style cá tính của trai xinh gái đẹp 'Tiệm bánh Hoàng tử bé'

Bộ phim sitcom quy tụ dàn hot boy, hot girl luôn gây được sự chú ý nhờ phong cách thời trang "bụi bặm" ấn tượng và tạo hình của nhóm Tiramisu trông như một ban nhạc rock thập niên 80.

Hot boy Kelbin Lei đảm nhận vai Kevin - một chàng trai lạnh lùng, khó tính, là trưởng nhóm nhạc Tiramisu. Tuy bề ngoài lạnh lùng, nhưng bên trong anh lại rất tình cảm. Trong phim, anh tự đảm nhận vai trò stylist cho chính vai diễn của mình.
Hot girl Phương Bella đảm nhận vai Lucy - một cô nàng có vẻ ngoài quyến rũ. Ngoài đời, cô cũng có phong cách khá sexy. Vai Lucy được cho là khá hợp với Phương Bella.
Diễn viên trẻ Âu Thành Cát đã không có đối thủ khi casting vào vai anh chàng Việt kiều Andrei hài hước, lém lỉnh nhất nhóm Tiramisu. Chàng Andrei của Tiệm bánh Hoàng tử bé với nụ cười ngọt ngào và hài hước cũng đã tạo được nhiều sự yêu mến với khán giả.

Hot girl Ngọc Thảo đảm nhận vai San San – một cô gái đáng yêu, nhí nhảnh, tươi tắn như chính Ngọc Thảo ngoài đời. Đây là một vai diễn được đo ni đóng giày cho cô.

Diễn viên trẻ Văn Anh Duy đảm nhận vai chàng khờ Hòa Quân. Sở hữu ngoại hình và tính cách rất dễ thương, anh chầng đã “đốn tim” nhiều fan tuổi teen.
Dàn diễn viên teen trong phim.
Mỗi người một cá tính thời trang ấn tượng.

Quang Kao

Bạn có thể quan tâm