Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Style hồng xâm chiếm showbiz Việt, đâu cần lộng lẫy mới được ngắm nhìn

Bỗng một ngày, Ninh Dương Lan Ngọc, Quỳnh Anh Shyn, Diễm My 9X, Trương Hoàng Mai Anh đồng loạt đăng đàn Instagram để gửi gắm thông điệp “màu hồng là chân ái của em”.

Vốn bị “mang tiếng” là màu sắc rất khó phối đồ hay trang điểm, nhưng không hiểu vì sao, một loạt sao Việt bỗng dưng “phát cuồng” với màu hồng thời gian gần đây.

Quỳnh Anh Shyn là một trong những cô nàng đầu tiên khơi mào trào lưu, với việc chăm diện những bộ cánh “hồng nguyên cây” từ chân lên đỉnh đầu. Quỳnh Anh thậm chí tôn sùng màu hồng tới mức thổ lộ trên Instagram về việc cần một trợ lý cũng đam mê màu hồng giống mình: “Hôm trước mới nói với ê kíp rằng Shyn cần một bạn trợ lý mê màu hồng để ton-sur-ton với mình, luôn tràn đầy năng lượng từ sáng tới khuya, phải là cô gái 4.0 biết tuốt mọi chuyện nhân gian... Tưởng khó mà cũng tuyển được rồi nha”, cô nàng phấn khởi thông báo.

Không trực tiếp nói ra, nhưng Diễm My 9x cũng ngầm tiết lộ mình đã tìm được “người trợ lý đam mê màu hồng” giống Shyn: “Một hôm bước xuống phố mà chẳng đem một chiếc túi nào bên mình, nhưng vật dụng cần thiết cho một ngày My đều cầm trên tay không sót món gì, từ dụng cụ làm đẹp đến sổ tay ghi chép. Đố mọi người My giấu ở đâu?”.

Trong khi đó, Trương Hoàng Mai Anh tự hào vì tìm được trợ lý make-up mới yêu thích màu hồng, giúp cô nàng chỉ cần trang điểm “sương sương” nhưng vẫn có ảnh check-in xinh đẹp.

“Nhiều bạn hay hỏi Mai Anh bí quyết để chụp ảnh ngày thường mà vẫn xinh lung linh là gì? Đây nhé, sau khi đánh tí son, Mai Anh sẽ phủ thêm một lớp trang điểm lên trên cùng. Nghe tưởng nhiều bước tô tô dặm dặm nữa, nhưng không phải nha, chỉ tốn vài giây thôi…”, Mai Anh viết trên Instagram.

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc lại hài hước kể về lần bị “quê độ” khi hiểu nhầm mọi người đang khen ngợi mình, nhưng thực ra đang khen trợ lý mới - đồng thời là bạn thân của cô. “Bữa ngồi với đoàn phim, mọi người cứ nhìn Ngọc, rồi tấm tắc khen nữ tính sành điệu, vóc dáng lại thanh thoát mảnh mai… Ngọc ngượng ngùng tưởng nói mình, ai dè là khen nhỏ BFF của tui. Nhưng cũng không ganh tị lắm, vì nhỏ bạn vừa thông minh lại giúp Ngọc rất nhiều việc”, Lan Ngọc dí dỏm chia sẻ.

Trước làn sóng “trợ lý yêu màu hồng” phủ khắp showbiz Việt, dân mạng đã thi nhau đồn đoán và dồn dập để lại bình luận trong bài Instagram của các người đẹp. Bên cạnh việc thể hiện đam mê với màu hồng, các bạn trẻ tò mò muốn biết trợ lý hoàn hảo mà các hot girl, diễn viên mới tuyển là ai. Khi tìm thấy đáp án, tất cả đều “ngã ngửa” bởi câu trả lời đầy bất ngờ.

Thì ra trợ lý vừa biết phối đồ ton-sur-ton “chuẩn không cần chỉnh” với chủ nhân, vừa biết make-up nhẹ nhàng mà nổi bật, vừa biết giữ quản lý giấy tờ, lịch hẹn, nhưng vẫn có vóc dáng thanh mảnh, sành điệu chính là chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note10 màu hồng - rất thời trang và hợp dáng người dùng nữ.

galaxy note 10 anh 5
Galaxy Note10 không chỉ là thiết bị công nghệ hữu ích, mà còn là phụ kiện thời trang khó lòng bỏ qua của các cô nàng hiện đại.

Là màu sắc khá hiếm trong thế giới smartphone và công nghệ, nhưng Samsung đã có bước đi táo bạo khi mạnh dạn thử nghiệm màu hồng cho dòng điện thoại cao cấp của mình. Kết quả là Galaxy Note10 khoác lên mình vẻ ngoài đầy nữ tính, sang trọng, nhờ tone màu hiện đại, chuyển sắc tinh tế. Chẳng những là thiết bị công nghệ hữu ích, đây còn là phụ kiện thời trang khó lòng bỏ qua dành cho các cô nàng hiện đại.

Hiện tại, “trợ lý màu hồng” đã đạt được những thành công đầu tiên trên thị trường khi chinh phục được nhiều nữ nghệ sĩ của showbiz Việt như Lan Ngọc, Quỳnh Anh Shyn, Mai Anh, Diễm My 9X - vốn nổi tiếng là những cô nàng rất kỹ tính trong việc lựa chọn phụ kiện đồng hành.

Sap co Galaxy Note10 gia mem? hinh anh

Sắp có Galaxy Note10 giá mềm?

0

SamMobile tiết lộ Samsung đang có kế hoạch ra mắt mẫu smartphone với mã SM-N770F. Nếu nguồn tin này được xác thực, đây sẽ là thiết bị dòng Galaxy Note giá rẻ thứ 2 của Samsung.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm