Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Stylist của ITZY bị ném đá khi cho 5 cô gái mặc đồ quá loè loẹt

Trang phục biểu diễn của nhóm nhạc nhà JYP tiếp tục trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng.

Cô gái nổi tiếng trên mạng khi may váy cưới bằng tã giấy Sử dụng tã giấy để may váy cưới, Micarah Tewers khiến nhiều người bất ngờ với tài năng độc đáo.

Xuất hiện tại lễ trao giải Gaon Chart Music Awards 2019, ITZY thu hút sự chú ý với màn trình diễn chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, outfit biểu diễn của nhóm nữ nhà JYP tiếp tục trở thành đề tài gây tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng các set đồ không có sự tương đồng về phong cách. Bên cạnh đó, màu sắc quá sặc sỡ khiến 5 cô gái mất điểm.

Nói về trang phục của ITZY tại lễ trao giải, không ít ý kiến cho rằng: "Không chỉ outfit mà vốn dĩ phong cách đã xấu rồi", "Lên sân khấu trông thật hỗn độn", "Trông kém sang, lại còn hở hang, nhìn nhóm rét run kìa, màu sắc thì không hài hòa"...

Bên cạnh loạt ý kiến chê bai, một số người nhận thấy ITZY vẫn xinh dù trang phục không đẹp. Cả 5 cô gái nhà JYP đều nổi bật nhờ sở hữu chiều cao cân đối cùng thân hình săn chắc.

Đây không phải lần đầu stylist của ITZY nhận chỉ trích. Các cô gái bị cho là không được chuẩn bị cũng như đầu tư kỹ lưỡng về trang phục.

Trước đó, nhiều fan từng nhận ra Ryujin phải mặc lại đồ diễn của Momo (TWICE). Thực tế, stylist cũng để nữ ca sĩ diện một set đồ dự nhiều lễ trao giải.

Vấn đề gây tranh cãi hơn khi stylist của ITZY - Choi Hee Sun - đoạt giải "The stylist of this year". Đa số ý kiến đều nhận thấy cô không xứng đáng với giải thưởng này.

itzy dien do loe loet len san khau anh 5

Nhiều bình luận tỏ ra bất bình về việc stylist của ITZY nhận giải stylist của năm. Ảnh chụp màn hình.

ITZY là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi công ty JYP Entertainment. Nhóm gồm 5 thành viên: Yeji, LiA, Ryujin, Chaeryeong và Yuna. ITZY chính thức ra mắt vào ngày 12/2/2019 với đĩa đơn đầu tay It'z Different.

Mỹ nhân Red Velvet được khen khi diện váy lệch vai nữ tính

Xuất hiện tại sự kiện, Seulgi gây ấn tượng với kiểu make up và trang phục nữ tính, sang chảnh.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm