Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Stylist Yen lăng xê phong cách tối giản trong bộ ảnh mới

Giới thiệu bộ ảnh mới gói gọn xu hướng của cả năm 2019 và 2020, stylist Yen tiếp tục khiến giới mộ điệu thích thú.

Yen anh 1
Sau bộ ảnh “Cám” kể về câu chuyện cổ tích dân gian quen thuộc, cùng loạt trang phục được thiết kế ấn tượng trong show diễn của NTK Đỗ Long, Yen bước đầu ghi được dấu ấn trong mắt giới mộ điệu Việt Nam. Mới đây, cô nàng tiếp tục đem đến một bộ ảnh hoàn toàn khác biệt, gói gọn xu hướng của hai năm 2019 -2020 chỉ trong vài shoots hình.
Yen anh 2
Nếu “Cám” là bức tranh đầy màu sắc thì bộ ảnh lần này lại tập trung vào sự đơn giản, khúc chiết theo phong cách tối giản (minimalist). Không cầu kỳ câu nệ, từ những sáng tạo của NTK Lâm Gia Khang, Yen mang đến các set đồ được mix&match tài tình, đảm bảo tính ứng dụng nhưng vẫn thú vị, mới mẻ.
Yen anh 3
Không cần trang điểm quá nhiều, đôi môi đỏ đơn giản cùng ánh mắt thu hút tự thân đã trở thành điểm nhấn. Gương mặt được xử lí lớp nền theo hướng tối giản hóa, để lộ những đặc trưng riêng biệt nơi làn da.
Yen anh 4
Item xuất hiện khá nhiều trong bộ ảnh lần này là những thiết kế suit với phom dáng oversize, tạo nên độ cứng cáp, mạnh mẽ cho người mặc.
Yen anh 5
Tất cả tưởng chừng tương phản với đôi giày cao gót - biểu tượng kiêu kỳ mang đậm tính “nữ”. Tuy nhiên, Yen lại thể hiện rõ tinh thần không quá câu nệ câu chuyện giới tính, cô khoác lên người phụ nữ một hình ảnh thật khác, nhu mì nhưng cương trực, mạnh mẽ nhưng vẫn có nét dịu dàng, duyên dáng.
Yen anh 8
Ngoài những đôi cao gót theo phong cách tối giản, Yen còn mix&match thêm các phụ kiện bản nhỏ để tạo sự hoàn thiện. Sau trào lưu trang sức bản to, những chiếc vòng, nhẫn hay hoa tai nhỏ xinh dần quay lại sàn diễn và hứa hẹn “gây sốt” giới mộ điệu.
Yen anh 9
Qua góc máy và nước màu ấm áp của nhiếp ảnh gia Hậu Lê, từng shoot hình lần này thật sự khiến khán giả mãn nhãn. Yen cho biết, do trang phục đi theo hướng tối giản, thân thiện cả từ chất liệu (canvas) đến màu sắc (sử dụng 2 sắc đen, trắng cơ bản), việc chọn concept, thiết kế background cũng phải được tính toán cẩn thận nhằm tạo nên tổng thể thích hợp.
Yen anh 10
Theo đó, phần nền phía sau được cố tình làm nhăn, khi đánh đèn sẽ tạo nên những mảng miếng sáng tối khác nhau, vừa thú vị nhưng cũng không “bật” so với concept chung. Ngoài ra, người mẫu lai Cutlin cũng là điểm sáng trong bộ ảnh lần này nhờ vẻ đẹp lạ lẫm.
Yen anh 11
Sắp tới, Yen sẽ quay lại New York để tham gia những dự án mới cùng các thương hiệu nước ngoài, đồng thời chuẩn bị cho tuần lễ thời trang New York Fashion Week, cùng với đó là những hoạt động cả Việt Nam và nước ngoài.

Mộc Trà

Trang phục: NTK Lâm Gia Khang, Nosbyn Studio, Miss30, Parfois, Aldo
Stylist: Yen
Ảnh: Hậu Lê
Người mẫu: Cutlin

Bạn có thể quan tâm