Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự biến đổi của cô gái Việt có gương mặt như cụ bà

Nặng 30 kg, mặt lệch và có nhiều di chứng do sứt môi nhưng Trương Nguyễn Nam Phương đã lột xác sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Khi sinh ra, Nam Phương không may mắn như những người khác. Cô có khuôn mặt lệch cùng di chứng sứt môi, hở hàm ếch.

Khuyết điểm này cùng ngoại hình nhỏ bé khiến nữ sinh sống khép kín, lo sợ mỗi khi đối diện với người khác. Vì vậy, Phương luôn thấy cuộc sống bất công. Cô mơ ước có phép màu thay đổi bản thân. 

May mắn đến với cô gái nhỏ bé khi biết chương trình Change Life - Thay đổi cuộc sống trên VTV2. Sau khi gửi đăng ký, Nam Phương nhận được giấy mời. Ngày 17/10/2014, Phương cùng 10 bạn trẻ Việt Nam khác sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ.

Tại đây, các bác sĩ gặp khá nhiều trở ngại khi thăm khám cho Phương bởi thể trạng nhỏ (cô nặng 30 kg). Họ không thể phẫu thuật cắt, gọt xương cho cô. Do vậy, bác sĩ đã dùng tiểu phẫu chỉnh mắt, mũi, cằm và các phương pháp chăm sóc da. Giọng nói của Phương cũng được cải thiện sau khi các chuyên gia phát hiện cô có chiếc răng mọc sai vị trí. 3 tháng sau, cô trở về Việt Nam với diện mạo khác. 

Quá khứ buồn tủi của cô gái có vết chàm lớn trên mặt

Tuổi thơ bị trêu chọc vì xấu xí, lên cấp 3, Đức Thị Thơm cũng bị bạn thân từ chối vì "không thể thích một cô gái có vết chàm lớn".

Nhật Ánh - Quý Sáng

Clip VTV

Bạn có thể quan tâm