Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự cố hài hước ở đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2012

Việc Hoa hậu Malawi Susan Mtegha xô đẩy Hoa hậu New Zealand ngay trên sân khấu đêm chung kết Miss World 2012 càng làm cho hình ảnh của cuộc thi này bị xấu đi.

Sự cố hài hước ở đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2012

Việc Hoa hậu Malawi Susan Mtegha xô đẩy Hoa hậu New Zealand ngay trên sân khấu đêm chung kết Miss World 2012 càng làm cho hình ảnh của cuộc thi này bị xấu đi.

Hoa hậu Thế giới 2012 đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn còn dai dẳng. Sau khi làn sóng phản đối Hoa hậu Trung Quốc Vu Văn Hà đăng quang ngôi vị cao nhất lắng xuống, chuyện hai thí sinh xô đẩy để tranh chỗ của nhau lại được "đào xới" lên.

Ngay sau khi kết thúc đêm chung kết, khoảnh khắc hài hước này đã được một cư dân mạng đăng tải lên trang Youtube. Mặc dù đây chỉ là một sơ suất nhỏ và không ảnh hưởng gì đến toàn bộ cục diện cuộc thi, nhưng khó ai có thể tưởng tượng nó lại diễn ra ngay tại một cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế và lại được truyền hình trực tiếp.

Hoa hậu Malawi (phải) đã xô đẩy Hoa hậu New Zealand trong đêm chung kết vì người đẹp này đứng sai vị trí.

Ông Desmond Foulger, người đứng đầu tổ chức Miss World New Zealand, tỏ ra rất bất bình: "Đó là một hành động bất lịch sự và không chuyên nghiệp chút nào".

Chia sẻ ban đầu trên trang cá nhân, Hoa hậu Malawi Susan Mtegha bày tỏ: "Tôi sẽ không xin lỗi bởi vì tôi biết tôi đã làm đúng. Những người dân ở đất nước tôi sẽ buồn như thế nào khi họ không thấy hình ảnh của tôi xuất hiện trên màn ảnh lớn, mà lại núp sau bóng người khác".

Tuy nhiên, sau đó, khi trả lời phỏng vấn của tờ The Weekend Times, người đẹp này cho biết cô đã xin lỗi Hoa hậu New Zealand, đồng thời giải thích thêm rằng: "Đúng là tôi đã đẩy hoa hậu New Zealand nhưng đó không phải là một hành động khiếm nhã. Cô ấy đã đứng quá sát vị trí của tôi. Mỗi thí sinh chỉ có 30 giây để khán giả xem truyền hình trên toàn thế giới nhìn thấy mặt. Tôi đã yêu cầu cô ấy đứng dịch sang bên cạnh nhưng cô ấy không đồng ý, vì thế tôi mới phải đẩy cô ấy. Nếu không làm thế tôi sẽ không thể đứng vào đúng vị trí đã được đánh dấu cho mình".

Người đẹp 24 tuổi cho biết, đạo diễn sân khấu Miss World cũng đồng tình với hành động của cô. "Trong suốt thời gian tập luyện, chúng tôi luôn được nhắc nhở không ai được đứng vào vị trí của người khác. Nếu điều đó xảy ra, bạn có quyền đẩy thí sinh đó sang bên cạnh. Và đó là điều tôi đã làm".


Sự cố hài hước trong đêm chung kết HHTG 2012.

Hà Thu

Theo Infonet.vn

Hà Thu

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm