Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Sứ đồ hành giả’ tiếp tục thống lĩnh phòng vé Trung Quốc

Tuy nhiên, sự thống trị của tác phẩm hình sự Hong Kong có sự tham gia của Xa Thi Mạn với mức doanh thu chỉ ở tầm trung đang khiến nhiều người lo lắng.

Trailer bộ phim 'Sứ đồ hành giả' Phiên bản điện ảnh của loạt phim truyền hình Hong Kong nổi tiếng cùng tên, có sự góp mặt của Xa Thi Mạn, Cổ Thiên Lạc và Trương Gia Huy.

Trong kỳ nghỉ cuối tuần qua, Sứ đồ hành giả tiếp tục dẫn đầu phòng vé Trung Quốc với 16,3 triệu USD. Sau 11 ngày trình chiếu tại quốc gia tỷ dân, tác phẩm hình sự dựa trên loạt phim truyền hình nổi tiếng cùng tên của đài TVB đã thu được hơn 71,8 triệu USD.

Thành tích chỉ ở tầm trung của Sứ đồ hành giả khiến giới quan sát phòng vé trở nên dè dặt hơn với thị trường Trung Quốc. Hồi tháng 5, sự thắng thế của Warcraft tại quốc gia tỷ dân khiến ngay cả Thành Long cũng lên tiếng rằng: “Hollywood đang lo sợ Trung Quốc”.

‘Sứ đồ hành giả’ bản điện ảnh ghi điểm nhờ dàn sao ấn tượng

Phiên bản màn ảnh rộng của “Sứ đồ hành giả” mang đến cho khán giả góc nhìn chân thực về số phận nghiệt ngã của những sĩ quan cảnh sát làm nhiệm vụ nằm vùng trong lòng địch.

Song, những tuần lễ ảm đạm như thế này lại cho người ta thấy rằng quốc gia châu Á còn rất lâu nữa mới bắt kịp thị trường điện ảnh lớn nhất thế giới.

Tuần này, các nhà rạp nơi đây hồi hộp chờ đón Jason Bourne Ice Age: Collision Course từ 23/8. Hai bộ phim Hollywood có thể sẽ giúp họ thu bộn.

Đứng thứ hai tại phòng vé Trung Quốc cuối tuần qua là bộ phim hoạt hình nội New Happy Dad and Son 2: The Instant Genius với 7,67 triệu USD. Xếp ngay sau đó là tác phẩm giả tưởng On-drakon đến từ nước Nga với 7,04 triệu USD. Đây đều là những phim mới ra rạp tại Trung Quốc trong cuối tuần qua.

doanh thu Su do hanh gia anh 1
Đạo mộ bút ký có sự tham gia của Luhan, gặt hái kết quả thắng lợi vang dội tại quê nhà và sẽ đặt chân tới Việt Nam từ ngày 9/9. Ảnh: Le Vision

Bom tấn Time Raiders - Đạo mộ bút ký thu thêm 6,22 triệu USD và đứng ở vị trí thứ tư, qua đó nâng tổng thành tích lên mức 142 triệu USD sau 17 ngày ra rạp. Tại Việt Nam, phim dự kiến khởi chiếu từ 9/9.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm