Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự kết hợp trang phục, giày, túi - cái hồn của phong cách street wear

Thời trang đường phố (street waer) sẽ giúp bạn tỏa sáng nếu biết cách kết hợp hài hòa trang phục và các phụ kiện, trong đó có giày và túi.

Vascara anh 1
Nhận ra tính đặc biệt của phụ kiện đi kèm, các hãng thời trang lớn đã khai thác chúng để góp phần tạo nên sự thành công của thương hiệu. Nhiều thương hiệu thời trang chuyên về giày túi nổi tiếng xuất hiện và được các quý cô yêu thích. Không chỉ gói gọn trong phạm trù hỗ trợ người dùng mà trong thời trang, giày, dép và túi xách cũng quan trọng không kém trang phục. Không ngoa khi nói chúng giúp những trang phục bình thường trở nên tỏa sáng.
Vascara anh 2
Nổi bật trong việc sử dụng giày túi để tạo ra gu thẩm mỹ riêng phải kể đến phong cách đường phố của các quý cô phương Tây, đơn cử là cô nàng mộ điệu New York. Thời trang của họ ngoài việc chú trọng màu sắc quần áo, còn có sự chăm chút cho từng chiếc túi, đôi giày, giúp tổng thể vẻ ngoài trở nên hoàn hảo.
Vascara anh 3
Từ túi xách, giày, thắt lưng đến kính mắt, tất cả đều trở thành lời nói hoặc phong cách mà người mặc muốn tạo nên. Sự chỉn chu trong từng phụ kiện thời trang đi kèm dần trở thành thói quen, thể hiện gu thẩm mỹ hoặc xu hướng mới của các tín đồ thời trang.
Vascara anh 4
Trên đường phố New York, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh một cô nàng năng động với đôi sneaker hay balo, một quý cô nữ tính trong chiếc túi xách tay cùng đôi giày cao gót họa tiết hiện đại, cùng nhiều phong cách riêng khác.
Vascara anh 5
Cùng một loại phụ kiện nhưng không phải ai cũng có thể lựa chọn bản phối trang phục giống nhau. Cách kết hợp quần áo và giày, túi xách hoặc trang sức thể hiện tính cá nhân, sự tự tin và mắt thẩm mỹ của từng người.
Vascara anh 6
Một người phụ nữ xinh đẹp, lịch thiệp luôn biết mình cần gì để thu hút sự chú ý, khẳng định vị trí của bản thân. Phối hợp trang sức với y phục đúng lúc, đúng kiểu sẽ khiến mọi người phải thán phục trước vẻ đẹp của bạn.
Vascara anh 7
Bất kể không gian và thời gian, dù đi học, đi chơi hay gặp đối tác, việc diện giày, túi, mắt kính hay phụ kiện tóc cũng làm tăng sự tự tin của mỗi người. Lúc này, những món trang sức đóng vai trò quan trọng để tôn lên giá trị của bạn.
Vascara anh 8
Một tín đồ thời trang cần nắm được quy tắc phối trang phục kèm phụ kiện nói chung, cũng như giày và túi nói riêng. Bên cạnh đó, việc sáng tạo dựa trên nguyên tắc chung sẽ mang đến cho bạn nét độc lập, thể hiện được phong cách cá nhân và có thể tạo ra xu hướng mới.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm