Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự khác biệt giữa trai có gấu và nam nhi FA

So với FA, trai có gấu tốn công sức, thường xuyên đau đầu vì tiền... nhưng bù lại có thể hãnh diện khoe mẽ trước đám đông và cảm thấy hạnh phúc.

Trai có gấu thường tốn tiền hơn trai FA (viết tắt của forever alone - chỉ người cô đơn) vì phải thường xuyên dẫn bạn gái đi chơi, mua quà cáp... Trong khi đó, FA chỉ thỉnh thoảng tiêu tiền cho việc đi đánh chén với đám bạn đồng cảnh ngộ.
Trai có gấu đương nhiên hại não hơn do lúc nào cũng phải nghĩ ra các món quà độc, điểm đi chơi mới mẻ, những câu tỏ tình sến hàng ngày... cho gấu. Còn FA chỉ việc thoải mái nằm ngủ ở nhà.
Vì không cô đơn nên trai có gấu bắt buộc phải bóng bẩy, thường xuyên cập nhập các mẫu thời trang mới cho bản thân trong mỗi lần đi chơi. Bên cạnh đó, FA lại không cần ăn diện, thậm chí có thể vài ngày không tắm.
Bù lại, trai có gấu luôn chảnh hơn, tự tin khoe những bức ảnh hạnh phúc của mình trên Facebook. Trong khi FA phải ngồi nhà theo dõi, ghen tỵ với bọn có gấu.
Thú vui của trai có gấu là được hàng ngày ở bên cạnh người mình yêu. Đối với FA lại khác, niềm hạnh phúc tột độ chính là những lần lập đàn cầu mưa thành công, làm cho những đứa có gấu không thể đi đâu.

Trần Linh

Tranh: Trang Babie

Bạn có thể quan tâm