Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự khác biệt giữa tưởng tượng và thực tế về tóc của con gái

Có một thực tế là con gái luôn có thói quen huyễn hoặc về mái tóc của mình, song sự thật lại thường không như mong muốn.

Mới đây, một bộ tranh nói về sự khác biệt giữa mái tóc trong tưởng tượng và thực tế khiến người xem không thể nhịn cười. Theo đó, các cô gái luôn ước có những lọn tóc tự nhiên tuyệt đẹp và không cần can thiệp thêm gì, song tất cả chỉ là mơ...
Trong tưởng tương, cô gái nào cũng muốn lúc đi gió, tóc vẫn vào nếp như khi vừa tạo kiểu, nhưng thực tế tóc lại rối bù, bay tứ tung, che hết cả mặt.
Khi tóc khô, sấy tạo kiểu nhiều khi sẽ khiến tóc bông xù và không theo hàng lối.
Không phải lúc nào tự xịt gôm tại nhà cũng đẹp như làm ngoài hàng.
Cuốn lô, tạo các lọn tóc không những không giống như người mẫu mà ngược lại còn trở thành thảm hoạ.
Theo như mong đợi, vuốt gel sẽ làm tóc vào khuôn khổ, gọn ghẽ hơn nhưng thực tế, vô tình các cô gái lại tạo ra môi trương siêu dính cho đủ mọi thứ có cơ hội bện chặt vào mái tóc.
Bôi kem làm tóc đẹp hơn và tạo độ bồng bềnh, song sự thực là tóc của các cô gái phần lớn sẽ bẹp dí, vón cục... và không bao giờ long lanh như tưởng tượng.
Bộ tranh vui nhộn này được vẽ bởi Cassandra (19 tuổi). Cô hiện là sinh viên thiết kế đồ hoạ tại Canada. Cassandra có sở thích vẽ các hình biếm hoạ, hài hước và chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Sự khác biệt giữa hot girl và nữ sinh bình thường đi thi ĐH

Trong mỗi mùa tuyển sinh đại học hàng năm, những hot girl tham dự kỳ thi này đều được giới truyền thông quan tâm đặc biệt.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm