Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự kiện ‘Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác’ khuấy động hè

Mùa hè là dịp vi vu nhưng cũng là lúc tìm điểm tránh nóng. Các cô nàng có thể dễ dàng tìm đến spa hay trung tâm thương mại. Một nửa thế giới còn lại sẽ ở đâu?

bia anh 1
Một trong những câu trả lời thuyết phục nhất là sự kiện: “Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác”. Tại đây, cánh mày râu được thưởng thức bia trong không gian sôi động với những chiến hữu, chơi trò chơi và tận hưởng âm nhạc.
bia anh 2
Tất cả những yếu tố này làm nên nghệ thuật thưởng thức bia êm đằm được Sapporo Premium Beer hiện thực hoá. Sự kiện là điểm dừng chân lý tưởng của mùa hè cho những tín đồ yêu bia.
bia anh 3
Điểm hấp dẫn nhất của sự kiện chính là tháp bia êm đằm độc đáo và những cô nàng Sapporo luôn sẵn sàng chia sẻ cách giúp chinh phục tháp bia.
bia anh 4
Một vị khách Tây nghiêm túc chơi game tại sự kiện.
bia anh 5
Phần quà sau màn thử thách là những lon bia mát lạnh chứa sức hút khó cưỡng trong ngày hè đầy nhiệt.
bia anh 6
Không chỉ hội tụ các trò chơi hấp dẫn cùng hương vị bia êm đằm khó cưỡng, Sapporo còn mang đến những tiết mục bất ngờ và thú vị. Trà My Idol khuấy động chương trình với màn trình diễn sôi động.
bia anh 7
Yến Trang cũng mang đến phần trình diễn ấn tượng trong cả 2 sự kiện diễn ra tại Vincom Mega Mall Thảo Điền và SC Vivocity.
bia anh 8
Không chỉ gửi tặng khách tham gia những bản hit, Ngô Kiến Huy còn lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện.
bia anh 9
Cô nàng nóng bỏng Hương Giang Idol cũng nhập hội thưởng thức hương vị bia êm đằm đúng chuẩn.

Tiếp nối thành công của sự kiện “Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác” tại TP.HCM, thương hiệu bia hàng đầu Nhật Bản Sapporo sẽ tiếp tục mang đến trải nghiệm tháp bia êm đằm tới Sense City Cần Thơ vào ngày 18-21/5. Để có thông tin chi tiết, độc giả có thể truy cập vào website.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm