Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự kiện ‘Wings up - Gắn kết vươn xa’ hoành tráng của mỹ phẩm SoHerbs

Khép lại năm 2018 thành công, mỹ phẩm SoHerbs long trọng tổ chức sự kiện tri ân “Gắn kết - vươn xa” ghi dấu những cột mốc đáng nhớ và hướng đến một năm 2019 “bay cao bay xa”.

SoHerbs anh 3
Sự kiện được chuẩn bị chu đáo về mọi mặt. Không chỉ tổ chức tại không gian sang trọng mà còn có nhiều điểm nhấn ấn tượng thể hiện tinh thần của SoHerbs: Trẻ trung, đoàn kết và chuyên nghiệp. Sự kiện lần này quy tụ hơn 300 hệ thống đại lý trên khắp cả nước. Các khách mời sẽ mang trang phục theo màu sắc cấp bậc, gồm 3 tone chủ đạo là đỏ, vàng và trắng.
SoHerbs anh 4SoHerbs anh 5
Đúng như chủ đề của sự kiện, hình ảnh xuyên suốt là đôi cánh bay vươn lên bầu trời sao, thể hiện khát vọng hướng tới một chân trời mới của SoHerbs. Không dừng lại ở đó, sự kiện còn có sự góp mặt của nam ca nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình, mang lại không khí náo nhiệt, sôi động cho buổi tiệc.
SoHerbs anh 6
Sự kiện là dịp ghi nhận và tri ân những đóng góp của các thành viên cùng xây dựng nên thành công của thương hiệu. Đây được xem là nét đẹp trong văn hóa công ty mà SoHerbs luôn hướng tới.
SoHerbs anh 7
“Nhìn những thành quả mà các cô gái của SoHerbs gặt hái được, tôi thật sự rất tự hào khi có thể cùng đồng hành trong quá trình phát triển bản thân và tạo dựng cuộc sống no đủ hơn cho mỗi bạn. SoHerbs cam kết mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa cho khách hàng, cũng như tạo nên nhiều giá trị thật sự cho những ai có quyết tâm và tầm nhìn vào sự phát triển bền vững dài lâu”, CEO Dương Dương phát biểu tại sự kiện.
SoHerbs anh 10
Chưa dừng lại ở đó, thương hiệu mỹ phẩm này còn chơi lớn khi các khách mời đến tham dự sự kiện đều đưọc tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với hàng loạt giải thường giá trị như điện thoại iPhone, iPad, laptop…
SoHerbs anh 11
Sự kiện cũng là cầu nối để các đại lý và nhà phân phối được giao lưu và hỗ trợ lẫn nhau, tạo thành hệ thống vững chắc và lớn mạnh. Định hướng của công ty là đẩy mạnh các sản phẩm sản xuất ở Việt Nam nhưng có nguồn nguyên liệu ngoại nhập, từ đó đem lại những sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng đến người tiêu dùng. Những cái ôm và bắt tay chúc mừng thành quả năm 2018 đã khép lại sự kiện. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, SoHerbs hứa hẹn đạt được thành quả như mong đợi trong tương lai.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm