Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự lột xác của hot girl nhóm hài BB&BG sau khi lấy chồng

Bất ngờ xuất hiện với bộ ảnh thời trang, Kim Nhã khiến dư luận dấy lên nghi ngờ sẽ lấn sân sang nghề người mẫu. Nhưng hot girl đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Ngày 21/10, Kim Nhã - hot girl nhóm hài đình đám BB&BG, đã chính thức kết thúc cuộc sống độc thân khi kết hôn với chàng trai bằng tuổi - Nguyễn Minh Quân. Sau khi kết hôn, những hoạt động của Kim Nhã trở nên im ắng. Vừa qua, cô bất ngờ gây chú ý dư luận khi xuất hiện với 1 bộ ảnh thời trang với phong cách hoàn toàn mới, nữ tính và có phần sexy hơn.
Chính hình tượng mới này, khiến mọi người dấy lên sự nghi ngờ rằng, Kim Nhã sẽ quay trở lại và lấn sân sang lĩnh vực người mẫu thay vì diễn xuất trong các clip hài của nhóm BB&BG như xưa. Tuy nhiên, cô đã lên tiếng phủ nhận điều này.
Hot girl nhóm hài cho biết, diễn xuất là đam mê lớn nhất của cô. "Mình không hề có ý định bỏ nhóm để lấn sân làm người mẫu. Sự thay đổi hình ảnh lần này là để bản thân thoát khỏi danh hiệu hot girl, mà thay vào đó là một Kim Nhã trưởng thành trong cuộc sống và chuyên nghiệp cả trong lĩnh vực diễn xuất" - Kim Nhã chia sẻ.
Sau khi lấy chồng, Kim Nhã hạnh phúc khi được ông xã yêu thương nhiều hơn. Tuy nhiên, phải bắt đầu cuộc sống của gia đình hơi sớm, cô vẫn còn hạn chế kinh nghiệm nhiều thứ. "Có điều là bây giờ, mình và ông xã cùng đi - cùng về với nhau mỗi ngày, mọi việc đều chia sẻ, tâm sự với nhau. Thú vị hơn là công việc làm bếp núc không khó như mình nghĩ" - cô nói.
Thời gian tới, Khi nhóm hài BB&BG có các dự án, kế hoạch mới Kim Nhã chắc chắn sẽ tham gia. Cô cũng muốn khẳng định bản thân qua các nhân vật với những lối diễn xuất khác nhau.
Kim Nhã thay đổi hình tượng nữ tính, quyến rũ.

Sự thật về 2 bố con xăm trổ kín lưng chụp ảnh trước biển

Sở hữu các hình xăm kín lưng và chụp ảnh củng nhau, Xuân Trường và vị khách Tây khiến cộng đồng mạng nhầm tưởng là hai bố con.

Phan Trai Uc

Ảnh: Ninos Nguyễn

Bạn có thể quan tâm