Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự nghiệp người mẫu của con gái tài tử Paul Walker

Tuy mới bước chân vào làng thời trang, Meadow Walker được kỳ vọng sẽ sớm trở thành người mẫu nổi tiếng.

con gai Paul Walker lam nguoi mau anh 1

Tại show Givenchy Thu Đông 2021, Meadow Walker (sinh năm 1998) - con gái cố diễn viên Paul Walker - lần đầu bước đi trên sàn catwalk với tư cách người mẫu. Phần trình diễn mở màn của cô nhận được nhiều sự khen ngợi từ người hâm mộ và giới thời trang. Ảnh: @meadowwalker.

con gai Paul Walker lam nguoi mau anh 2

Cụ thể, Meadow xuất hiện trên sàn diễn với áo blazer đen phối cùng váy bất đối xứng, quần tất và giày cao gót. Điểm nhấn của bộ trang phục là những phụ kiện, chi tiết kim loại. Người mẫu 22 tuổi cũng thể hiện phong cách lạnh lùng thông qua mái tóc ngắn và lối trang điểm cá tính. Ảnh: Gorunway.

con gai Paul Walker lam nguoi mau anh 5

Tình hình dịch bệnh phức tạp khiến công việc của Meadow gặp không ít khó khăn. Cô thường xuyên phải ở nhà nhưng vẫn không quên nhắc nhở mọi người nên đeo khẩu trang khi ra ngoài. Ảnh: @meadowwalker.

con gai Paul Walker lam nguoi mau anh 16

Dù là người duy nhất thừa kế khối tài sản hơn 25 triệu USD từ cha, Meadow sống khá kín tiếng, không bao giờ khoe khoang và thường xuyên cống hiến cho các hoạt động từ thiện. Kể từ khi cha qua đời, cô cũng lập Quỹ Paul Walker nhằm thực hiện các dự án bảo vệ đại dương và động vật hoang dã. Ảnh: @meadowwalker.

Cara Delevingne: 'Tôi từng muốn tự tử khi nghĩ đến chuyện tình dục'

Nữ siêu mẫu 28 tuổi cho biết cô từng cảm thấy sợ hãi khi nghĩ đến việc yêu người đồng giới.

Thu Trà

Bạn có thể quan tâm