Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự thật đằng sau bức ảnh cưới hút hơn 3 triệu lượt xem

Để tạo hiệu ứng đẹp, lạ cho bức hình mà không cần phụ thuộc nhiều vào Photoshop, nhiếp ảnh gia đã phải tác nghiệp trong tư thế nằm sấp, cúi mặt sát vũng nước bẩn...

Theo Metro, một bức hình cưới đã thu hút hơn 3,2 triệu lượt xem sau khi được chia sẻ dưới dạng so sánh trước - sau trên mạng xã hội Imgur.

Trong ảnh, cô dâu, chú rể trao nhau nụ hôn say đắm dưới bầu trời giông tố. Khung cảnh lãng mạn đó đối lập hoàn toàn với tư thế nằm sấp bên vũng nước bẩn của người bấm máy. 

Bức ảnh sự thật đằng sau khung hình cưới lãng mạn này thu hút hơn 3,2 triệu lượt xem trên Imgur

Trào lưu chụp ảnh điện thoại sắp rơi của giới trẻ thế giới

Hình ảnh nhiều bạn trẻ giữ điện thoại di động bằng hai ngón tay rồi đặt "dế yêu" trong tình trạng sắp rơi trên nắp cống, bồn cầu... đang xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.

Chris Chambers - đến từ Castleford, Yorkshire, tác giả bức ảnh - chia sẻ: "Tôi và đồng nghiệp phải chụp hình bên vũng bùn, dưới hồ nước và nhiều địa điểm không ai ưa thích trong nhiều năm qua. Thế nhưng, chúng tôi vẫn luôn cố gắng mang lại cho các cặp đôi những bức ảnh tuyệt vời, khác biệt với tác phẩm nhiếp ảnh gia khác từng thực hiện".

Trong một tác phẩm tương tự của Chris Chamber, cô dâu - chú rể trao nhau nụ hôn ngọt ngào bên lâu đài tráng lệ. Cả người và cảnh in bóng xuống mặt nước lớn gần đó. Thế nhưng, sự thực đằng sau vẻ lung linh đó là tư thế nhấp nhổm của phó nháy trên vũng nước nông, hẹp. 

Nét độc đáo của bức ảnh nằm ở sự phản chiếu người và cảnh xuống mặt nước gần đó. "Những vũng nước dài và hẹp là lựa chọn lý tưởng để chụp kiểu này. Ánh sáng một lần nữa giúp chúng tôi tạo ra sự tương phản rõ ràng" - Chris cho biết.

"Ê-kíp thực hiện đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu về ánh sáng và các kỹ thuật khác nhằm tạo ra bức ảnh hoàn hảo mà không phụ thuộc quá nhiều vào Photoshop. Chúng tôi yêu thích nghệ thuật chụp hình hơn các thao tác nhàm chán trên máy vi tính" - anh nói thêm.

Chris chia sẻ: "Những vũng nước nông và dài là lựa chọn lý tưởng để chụp ảnh phản chiếu".

Khoảnh khắc đẹp của chàng cứu hỏa trẻ lay động dân mạng

Dù khuôn mặt xạm đen vì khói, lửa, chàng cảnh sát trẻ Đức Anh vẫn nở nụ cười mãn nguyện khi thấy hàng trăm người dân được đưa ra khỏi tòa nhà an toàn.

Hường Vũ

Bạn có thể quan tâm