Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự thật 'nghi án' Tiến Đoàn cưới Hồng Nhung

Có tin đồn Nam vương Tiến Đoàn cuối năm cưới vợ. Nhiều người nói, vì yêu nên anh nhiệt tình giới thiệu Hồng Nhung là đại diện cho Việt Nam, tham gia Festival người mẫu quốc tế.

Sự thật ''nghi án'' Tiến Đoàn cưới Hồng Nhung

Có tin đồn Nam vương Tiến Đoàn cuối năm cưới vợ. Nhiều người nói, vì yêu nên anh nhiệt tình giới thiệu Hồng Nhung là đại diện cho Việt Nam, tham gia Festival người mẫu quốc tế.

Sự thật

- Anh chị có nghe về “nghi án” Tiến Đoàn và Thạch Hồng NHung có “tình cảm” đặc biệt với nhau?

- Tiến Đoàn (TĐ): Sự thật là “không có lửa làm sao có khói”, giai đoạn này chúng tôi cũng thường xuyên gặp nhau để trao đổi về việc tham dự lễ hội sắc đẹp của Hồng Nhung. Để giới thiệu về việc tham dự này chúng tôi cũng đã có chụp hình chung với nhau một số bộ ảnh. Bộ hình lấy ý tưởng từ sự trong lành và thanh khiết vào buổi sáng của một cặp đôi đang yêu. Và có lẽ chính vì vậy, dư luận có thêm những chứng cứ để khẳng định rằng chúng tôi đang yêu chăng?

Thạch Hồng Nhung (THN): Trong thời gian anh Đoàn trở về nước và thành lập quỹ Trái tim đồng bằng, chúng tôi có nhiều thời gian dành cho việc từ thiện nên anh em cũng khá thân mật. Nhưng chỉ đơn giản là anh em trong nhà thôi. Trong thời gian đó em cùng anh Đoàn trao đổi nhiều về Festival sắp tới tại Trung Quốc nên tạo cho mọi người nhiều hiểu nhầm.

- Sau đó, Hồng Nhung lại đính chính rằng Tiến Đoàn chỉ như một người anh trai, rốt cuộc thì đây có phải là “chiêu” gây sự chú ý của dư luận?

- TĐ: Trước hay sau gì thì giữa chúng tôi cũng chỉ đơn giản là tình anh em, có chăng còn có thể gọi là đồng nghiệp khi mà chúng tôi đã làm việc với nhau trong một thời gian dài trên cương vị là người mẫu.

HN: Thật sự đơn giản là hiểu nhầm thôi. Cả hai anh em cũng không nghĩ sẽ tạo sự chú ý cho mọi người.

Sự thật

- Vậy thì chắc chắn sẽ chẳng có đám cưới nào?

- TĐ: Một lời nói dối dễ thương trong ngày nói dối có thể được tha thứ và coi đó như là niềm vui mang đến cho mọi người trong ngày này được không nhỉ? (cười)

HN: Chúng tôi chỉ là anh em thôi nên sao có đám cưới được! (cười tươi)

- Cơ hội của hai bạn khi đến với Festival người mẫu quốc tế như thế nào?

- TĐ: Lễ hội sắc đẹp được mở ra mục đích là để giao lưu giữa những người mẫu và người đẹp trên thế giới, đồng thời giúp chúng ta có thể hiểu hơn những truyền thống cũng như nền thời trang của các quốc gia thông qua những đại diện đến từ quốc gia đó.

Thông qua tôi, ban tổ chức gửi lời mời đến một người mẫu Việt Nam để tham gia sự kiện này và người tôi lựa chọn là Hoa hậu Hồng Nhung. Cô ấy sẽ có mặt để tham dự Festival vào cuối tháng này. Còn riêng tôi, không chắc mình có thể tham gia được không vì tôi còn một số việc phải làm vào cùng thời gian.

- (Hỏi riêng Tiến Đoàn): Lý do nào khiến anh lựa chọn Hồng Nhung khi được nhờ giới thiệu tới Festival?

- TĐ: Hồng Nhung là hoa hậu ảnh được lựa chọn từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cuộc thi uy tín nhất Việt nam nhằm tôn vinh sắc đẹp nữ giới, thì tôi chắc rằng cô ấy có đủ năng lực tham gia lễ hội này. Mặt khác lý do quan trọng nhất mà tôi luôn tâm niệm là làm sao có thể khẳng định nền thời trang Cần Thơ, giới thiệu những gương mặt ưu tú nhất nhằm minh chứng những khả năng của chúng tôi. Giới thiệu Hồng Nhung cũng không nằm ngoài lý do đó.

- Còn Hồng Nhung, cảm giác của bạn khi được anh trai Tiến Đoàn đề cử thế nào? Sau HHVN, bạn rất im hơi lặng tiếng trong các hoạt động, đây có phải là cơ hội để tỏa sáng tên tuổi mình hơn?

- HN: Lúc đầu tôi cũng hơi lo vì tôi mới chỉ trình diễn trong nước, và đây cũng là lần đầu tiên xuất ngoại nên cảm giác hơi run. Một phần Tiến Đoàn đã động viên giúp tôi chuẩn bị rất nhiều cho chuyến đi lần này. Đây chính là cơ hội lớn để tôi tự tạo cho mình một bước ngoặt mới trong thời gian sắp tới. Vì sau chuyến đi lần này, tôi sẽ tốt nghiệp Đại học, nên dễ dàng tập trung cho công việc hơn.

Sự thật

- Đến với một lễ hội thời trang và sắc đẹp lớn và tầm cỡ như vậy, chắc chắn hai bạn đã có những dự định, những chuẩn bị để giới thiệu đến với bạn bè quốc tế?

- TĐ: Câu hỏi này dành cho Hồng Nhung là đúng nhất.

HN: Trong lần đi này, tôi sẽ trình diễn 2 trang phục chính đó là tà áo dài của NTK Thuận Việt, và áo dài dạ hội của Sơn collection. Bên cạnh đó tôi cũng học thêm cách trang điểm để tiện cho những hoạt động hàng ngày. Điều quan trọng nhất là tôi đang tập trung cho ngoại ngữ.

- Cả hai đều theo đuổi việc học hành, Tiến Đoàn làm giảng viên, Thạch Hồng Nhung là sinh viên, xin hai bạn cho biết ý kiến về định kiến “giới mẫu chân dài, óc ngắn”?

- TĐ: Những gì gọi là định kiến thì thường phiến diện, không chính xác nhưng để loại bỏ nó cần phải có thời gian dài, không dễ. Những nỗ lực không ngừng của người mẫu chúng tôi sẽ “hạ gục” dần những định kiến như vậy và tương tự như vậy.

HN: Tôi nghĩ đó chỉ là định kiến đã xưa cũ. Cũng không hẳn không đúng, vì nếu thật sự muốn tập trung cho nghề này điều tất yếu mình phải đánh đổi thời gian. Nhưng hiện nay các “chân dài” đã đầu tư kiến thức rất nhiều. Kiến thức đó không chỉ là việc học trong trường mà còn là những hiểu biết về văn hóa xã hội.

- Hai bạn xuất hiện tình tứ bên nhau thế này, liệu “người kia” của hai bạn có ghen không? Hai bạn phải làm sao để anh ấy/ cô ấy không nghi ngờ?

- TĐ: Đương nhiên là có rồi. Cũng bởi những việc tương tự như vậy mà tôi và người yêu cũ đang sống cách nhau nửa vòng trái đất để nhớ lại những kỉ niệm và cũng để kiểm nghiệm sức nặng tình cảm giữa chúng tôi.

HN: Tất nhiên là tôi và người yêu luôn chia sẻ mọi điều trong cuộc sống, và anh ấy không hề ghen với anh Tiến Đoàn. Trong tình cảm thì phải tin tưởng nhau. Em nghĩ người yêu của em lẫn “chị ấy của anh Đoàn đều hiểu và tin tưởng.

Theo Pháp Luật & Xã Hội

Theo Pháp Luật & Xã Hội

Bạn có thể quan tâm