Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự thật về chuyện chàng trai làm đám cưới với búp bê

Kênh truyền hình CCTV cho biết, do mắc bệnh ung thư nên chàng trai quyết định cưới búp bê làm vợ, để có thể tận hưởng cảm giác hạnh phúc lúc cuối đời.

Theo Daily Mail, một chàng trai Trung Quốc (28 tuổi) mới đây gây chú ý và bị chỉ trích khi chụp ảnh, làm đám cưới với búp bê. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, anh hiện bị ung thư giai đoạn cuối.

Sau khi biết tin xấu, vì muốn tận hưởng cảm giác hạnh phúc mà không để cô gái nào đau khổ, chàng trai đã quyết định chọn giải pháp này.

Làm đám cưới với búp bê là ước muốn kỳ lạ của chàng trai Trung Quốc.

Đám cưới miễn nhận tiền, quà mừng của cặp Sài thành

Bên cạnh bữa tiệc chay đặc biệt, Quang Hưng - Hải Thi còn khiến khách mời bất ngờ với tấm thiệp dài tới 4 mặt giấy A3.

Trong mỗi bức ảnh, nếu không để ý kĩ, mọi người sẽ lầm tưởng đây là cặp đôi bình thường. Cả hai nhìn nhau đầy âu yếm và trao những cái ôm, nụ hôn ngọt ngào.

Cô dâu búp bê cũng được chuẩn bị mọi thứ từ váy cưới, trang điểm cho tới tư thế ngồi. Dân mạng nhận xét, họ thực sự là đôi vợ chồng hạnh phúc.

Toàn bộ ê-kíp đã chụp rất chuyên nghiệp và tôn trọng cô dâu búp bê như người thật.

Hiện lý lịch của chàng trai 28 tuổi này vẫn còn là bí ẩn. Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh bộ ảnh cưới này cũng được đưa ra.

Có người cho rằng, đây chỉ là một chiêu quảng cáo hoặc cách để thu hút sự chú ý. Tuy nhiên kênh truyền hình CCTV mới đây lại chia sẻ, một số người quen của chàng trai tiết lộ, anh thật ra đang mắc bệnh ung thư.

“Để không làm tổn thương bất kỳ ai, anh đã chọn cách làm đám cưới với búp bê, thay vì người thật" - kênh này cho biết.

Cô gái kiếm bộn tiền từ nghề làm phù dâu

Với công việc chính là hỗ trợ tinh thần, giúp lên kế hoạch đám cưới và dẫn lối cho cô dâu, Jen Glantz cho biết, cô có thể kiếm được nghìn đô cho mỗi dịch vụ của mình.

Sơn Tùng

Bạn có thể quan tâm