Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự thay đổi của cô gái có gương mặt bị rỗ

Cô gái 9X người Điện Biên thường tự ti vì những vết sẹo rỗ trên mặt. Cô tham gia chương trình Thay đổi cuộc sống với mong muốn vẻ ngoài được cải thiện.

Nguyễn Thị Huế sinh năm 1991, tại Mường Ảng, Điện Biên. Gương mặt của Huế có nhiều mụn bọc và sẹo rỗ. Tình trạng này xảy ra từ thời phổ thông và chưa từng giảm. Bởi vậy, Huế luôn tự ti. Cô thường đeo khẩu trang để tránh sự soi mói của mọi người.

Nữ sinh ĐH Ngoại ngữ trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Trước khi dao kéo, khuôn mặt Thu Hà bị lệch. Hiện tại, gương mặt cô thay đổi hoàn toàn, da cũng đẹp hơn.

Cũng như bao cô gái kém xinh, Huế luôn mong muốn vẻ ngoài mình được cải thiện. Điều ước thành sự thật khi cô được chọn tham dự chương trình Change Life - Thay đổi cuộc sống. Ngày 17/10/2014, cô sang Hàn Quốc thực hiện phẫu thuật miễn phí.

Sau khi thăm khám, bác sĩ kết luận cô không thể phẫu thuật vì lý do sức khỏe. Các phương pháp trị liệu chỉ giúp Huế cải thiện làn da, giảm mụn trên mặt. Cô không thể ngay lập tức hóa xinh đẹp như một số bạn cùng đi.

Đầu tháng một năm nay, Huế trở lại Việt Nam cùng 10 thành viên khác trong chương trình. Trên sân khấu, cô gặp lại người thân. Mẹ Huế không kìm được nước mắt về sự thay đổi của con.

Bố khóc nức nở khi gặp con gái sau phẫu thuật thẩm mỹ

Kết thúc 3 tháng đợi tin con, bố Linh đã không ngừng rơi nước mắt trong giây phút gặp lại cô.

Nhật Ánh - Quý Sáng

Clip VTV

Bạn có thể quan tâm