Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự thú vị trong clip 'Công nghệ ngày ấy - bây giờ' của BB&BG

Bên cạnh tính giải trí, clip "Công nghệ ngày ấy và bây giờ" do Acer tài trợ sản xuất sẽ đem người xem đến với những tiện ích thú vị khác mà công nghệ hiện đại mang lại.

Nổi tiếng với các clip chuyên về đề tài xã hội trên cộng đồng mạng, BB&BG - nhóm hài của những trai xinh, gái đẹp với khả năng diễn xuất đa dạng và biến hóa - mới đây tiếp tục gây xôn xao dư luận với clip hài về đề tài công nghệ.

Cũng với những tình tiết hài hước, clip đã chỉ ra sự hỗ trợ thần kỳ của công nghệ đến cuộc sống bạn trẻ ngày nay. Sự ra đời và phát triển không ngừng của công nghệ khiến bạn trẻ tha hồ khuấy động cộng đồng mạng với "những chiếc đũa thần": tablet (máy tính bảng) và laptop (máy tính xách tay).

Điểm đặc sắc của clip là đã đánh trúng tâm lý "trước đây sao cù lần quá" của các bạn thời đại công nghệ 3.0. Ngày nay, với phương tiện công nghệ trong tay, những hoạt động thường ngày được giản đơn và đa dụng khi mà chỉ chừng vài năm trước thôi, bạn còn hãy lúng túng, bỡ ngỡ, khó khăn.

Không ít đôi lần, bạn đã từng lạc giữa Sài Gòn rồi loanh quanh giữa mê cung đô thị. Thay vì phải lỉnh kỉnh la bàn, bản đồ, kính lúp, kim chỉ nam thì chỉ với một cú chạm trên tablet, công nghệ sẽ chỉ ra cho bạn đâu là điểm đến.

 Tìm đường ngày ấy (trái) và  ngày nay chỉ với chiếc tablet và một cú chạm tay.

Với trào lưu chụp hình mà đỉnh điểm là selfie mọi lúc mọi nơi, công nghệ hiện đại sẽ tối ưu hóa cách mạng tự sướng chỉ bằng một cú chạm. Khung hình của bạn sẽ hiện ra rõ nét trên máy tính bảng mà không cần phải trang bị quá nhiều đạo cụ máy chụp hình, đèn flash…

Chụp hình ngày ấy (trái ) và bây giờ với Tablet Acer Iconia và hãng kem 360 độ hân hạnh tài trợ nhan sắc chương trình này.
Chụp hình ngày ấy (trái ) và bây giờ với tablet Acer Iconia và hãng kem 360.

Hay thậm chí cả khi bạn ngại không biết chạm mặt tỏ tình với nửa kia như thế nào, công nghệ sẽ khiến màn tỏ tình của bạn diễn ra 1 phút 30 giây sau đó mà vẫn bảo đảm phong độ.

Tỏ tình ngày ấy đầy gian nan (trái), ngày nay chỉ cần một chiếc tablet “Hay là mình bất chấp hết yêu nhau đi em…” và gửi đến cùng lúc nhiều người.
Tỏ tình ngày ấy đầy gian nan (trái), ngày nay chỉ cần một chiếc tablet: “Hay là mình bất chấp hết yêu nhau đi em…” và gửi đến cùng lúc nhiều người.

Những phút vui hết cỡ đó cũng đã khéo léo truyền tải thông điệp: "Chỉ cần một cú chạm thôi, mọi thứ xa xôi sẽ trở nên gần lại, những điều không thể sẽ trở thành có thể” của Acer.

Định vị là thương hiệu công nghệ luôn bắt kịp trào lưu của giới trẻ, những sản phẩm với công nghệ chạm của Acer hứa hẹn sẽ là những công cụ hữu hiệu giúp bạn trẻ sống trọn vẹn hơn.

 

Tư liệu: Mekong

Bạn có thể quan tâm