Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự trở lại của màu sắc tương phản trên dòng giày Pampa Lite Overlab

Màu sắc trẻ trung cùng những nhãn dán mang thông điệp ý nghĩa đã tạo nên diện mạo bắt mắt như chính tên gọi của dòng giày Palladium mới: Pampa Lite Overlab Neon.

Giay Palladium anh 1

Đặt chân đến khu phố Shibuya sầm uất bật nhất Tokyo, Nhật Bản, các nhà thiết kế hoàn toàn bị hấp dẫn bởi thiết kế đa dạng của các cửa hàng, những biểu tượng độc đáo cùng cái nhìn mới mẻ về phong cách Á Đông thời hiện đại.

Giay Palladium anh 2

Phong cách này từng bước tạo nên nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà sáng tạo của Palladium, thể hiện trên dòng sản phẩm Pampa Lite Overlab Neon ra mắt cuối tháng 3 này. Bộ sưu tập hứa hẹn đem đến cái nhìn mới mẻ, bứt phá mà các tín đồ Palladium chắc chắn muốn trải nghiệm.

Giay Palladium anh 3

Dòng sản phẩm này sử dụng chất liệu vải lưới chống đạn (ballistic mesh) đem lại cảm giác thoải mái, bền chắc. Từ miếng nhãn Overlab hợp xu hướng, tông màu tương phản nổi bật, chất liệu cao cấp, đến tinh thần thương hiệu được đề cao với thông điệp trên logo cao su trong suốt…, tất cả tạo ra dòng Pampa Overlab dành riêng cho những bạn trẻ năng động.

Giay Palladium anh 4

Điểm nhấn của sản phẩm là cặp logo đính trước lưỡi gà. Trên đó, dòng chữ 45o45’35’’Nord 4o50’32’’Est thể hiện tọa độ chi tiết nơi thương hiệu nổi tiếng này ra đời.

Giay Palladium anh 7

Giữ vững “tinh thần Palladium” - dòng giày thành thị mang thông điệp ngày mai tươi sáng, BST Pampa Lite Overlab Neon là bước chuyển mình đầy tiềm năng. Với kiểu dáng Pampa cổ điển, nhãn dán overlab tương phản “hi-tech”, sản phẩm hướng đến những bạn trẻ sáng tạo, năng động và bứt phá.

Giay Palladium anh 8

Sản phẩm đã có mặt tại hệ thống cửa hàng của Palladium Việt Nam với 3 màu đen, trắng và xám. Bạn đọc theo dõi fanpageInstagram của Palladium Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm