Vì sao Xiaomi làm xe điện?
Lei Jun, nhà sáng lập kiêm CEO Xiaomi, tiết lộ chính lệnh cấm từ Mỹ vào năm 2021 đã thôi thúc ông làm xe điện từ con số 0.
151 kết quả phù hợp
Lei Jun, nhà sáng lập kiêm CEO Xiaomi, tiết lộ chính lệnh cấm từ Mỹ vào năm 2021 đã thôi thúc ông làm xe điện từ con số 0.
Xiaomi SU7 Ultra được sản xuất với kỳ vọng phá vỡ kỷ lục chiếc xe điện chạy nhanh nhất tại đường đua Nürburgring Nordschleife huyền thoại.
Dịch vụ taxi tự hành tại TP Vũ Hán (Trung Quốc) gây ra nhiều tranh cãi về mức độ an toàn khi tham gia giao thông hay các ảnh hưởng đến nhóm tài xế chạy dịch vụ.
Lượng đơn hàng Xiaomi SU7 bàn giao thành công đang tăng lên qua từng tháng.
MX11 có thể là phiên bản gầm cao của SU7 khi vẫn áp dụng chung ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Xiaomi cùng hàng loạt chi tiết tương đồng về ngoại thất.
Với sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất ôtô điện, VinFast cùng các hãng xe khác được đánh giá là thương hiệu có sức ảnh hưởng trong năm nay trên toàn cầu.
Không ít mẫu xe khi ra mắt ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý và nhận được một lượng lớn đơn đặt hàng trước cả khi sản xuất.
Xiaomi xác nhận sedan điện SU7 đã đạt cột mốc doanh số tương đối ấn tượng chỉ trong vòng 43 ngày.
Một chiếc Xiaomi SU7 được báo cáo rơi vào tình trạng hư hỏng đến mức không thể sửa chữa, dù chỉ mới lăn bánh được 39 km.
Sự thành công của Lei Jun hay Richard Yu trở thành tấm gương cho nhiều lãnh đạo doanh nghiệp Trung Quốc noi theo, xây dựng thương hiệu cá nhân trên Internet.
Beijing Auto Show 2024 được xem là một trong những triển lãm ôtô lớn nhất thế giới trong năm nay, phần nào phản ánh những thay đổi của ngành công nghiệp ôtô thế giới.
Nhu cầu dành cho Xiaomi SU7 tăng cao hơn nhiều lần so với dự đoán ban đầu của tập đoàn công nghệ Trung Quốc.
Thương hiệu xe điện Ye thuộc Honda sẽ ra mắt 3 sản phẩm ôtô thuần điện. Hai trong số đó được định vị cạnh tranh trực tiếp cùng Tesla Model Y và sẽ sớm bán ra trong năm nay.
Sau hơn một thập kỷ Xiaomi vận hành như một bản sao của Apple, CEO Lei Jun cuối cùng đã vượt qua đối thủ đến từ Thung lũng Silicon ở mảng xe điện.
Công suất hạn chế của nhà máy Xiaomi EV khiến hàng chờ mua Xiaomi SU7 tăng lên tối đa 32 tuần nếu đặt mua xe ở thời điểm hiện tại.
Sản phẩm xe điện của các hãng xe khi ra mắt từng gây ra không ít tranh cãi. Xiaomi vướng nghi vấn vay mượn thiết kế, còn Tesla Cybertruck gây ra những quan ngại về tính an toàn.
Không ít mẫu xe ghi nhận sự cố trong giai đoạn đầu ra mắt. Nguyên nhân có thể đến từ công nghệ trang bị trên xe hoặc sự khác biệt về sức mạnh giữa xe điện với ôtô truyền thống.
Sau khi ra mắt mẫu xe điện mới SU7, giá cổ phiếu Xiaomi liên tục tăng mạnh, kéo vốn hóa hãng điện tử Trung Quốc lên mức 55 tỷ USD, cao hơn cả Ford và GM.
Hàng loạt vụ tai nạn có liên quan đến Xiaomi SU7 được ghi nhận trên khắp Trung Quốc, tạo nên sự hoài nghi về chất lượng của mẫu xe điện này.
Lịch lái thử của Xiaomi SU7 được đại lý xếp sẵn đến 3 giờ sáng nhưng vẫn chưa thể đáp ứng hết nhu cầu khách hàng.