Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sữa rửa mặt ngừa mụn, sáng da từ lá neem

Chiết xuất từ lá neem và tinh chất nghệ có thể giúp ngừa mụn, sáng da, đặc biệt là trong mùa hè, khi thời tiết nóng ẩm khiến da dễ đổ dầu, lên mụn.

Mùa hè là thời điểm nắng nóng, tình trạng da nhờn và đổ dầu thường xuyên xuất hiện, khiến da dễ bị mụn. Để chăm sóc tốt cho da, bạn có thể sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên cho công đoạn làm sạch.

Tác dụng của lá neem

Một số nghiên cứu cho thấy lá neem có nhiều hoạt chất giúp diệt vi khuẩn gây mụn, giảm viêm, trong đó có viêm do mụn trứng cá gây ra. Cụ thể, các hoạt chất của lá có tác dụng chống nấm, kháng khuẩn, bảo vệ làn da chống lại các vi khuẩn gây mụn. Hợp chất quercetin - một flavonoid sinh học có tác dụng làm mờ thâm sẹo, làm mịn, đều màu da - giúp chống viêm, làm se niêm mạc tự nhiên.

Decumar Clean anh 1
Lá neem có nhiều công dụng, được dùng làm nguyên liệu chăm sóc sắc đẹp.

Ngoài ra, lá neem còn chứa acid salicylic - một chất kháng khuẩn được tìm thấy trong nhiều sản phẩm trị mụn - giúp giảm viêm, sưng, đỏ và đau do mụn. Các chiết xuất từ loại lá này cũng giúp cân bằng quá trình sản sinh dầu trên da, tránh tình trạng dầu dư thừa làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Khi kết hợp với các thảo dược thiên nhiên khác, loại lá này tăng cường khả năng lành lại của thương tổn trên da do mụn, ngăn ngừa thâm sẹo sau mụn, giúp da trở nên sáng và khỏe hơn.

Sữa rửa mặt chiết xuất lá neem

Nhờ những ưu điểm đó, lá neem được dùng trong nhiều sản phẩm trị mụn. Tác dụng này tăng lên khi lá neem được chọn làm thành phần chính, kết hợp thảo dược nổi bật khác là Nano Curcumin từ nghệ vàng với phân tử nano siêu nhỏ có khả năng thẩm thấu đến lớp hạ bì của da, hỗ trợ tái tạo và phục hồi tổn thương da do mụn để lại.

Decumar Clean là sữa rửa mặt ngừa mụn dạng gel với nhiều ưu điểm. Bên cạnh sự kết hợp của hai thành phần chính là nano curcumin và tinh chất lá neem, sản phẩm còn có thêm các thành phần khác như vitamin E có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm và tái tạo da. Ngoài việc giúp làm sạch nhẹ nhàng cho da và cấp ẩm, Decumar Clean còn hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn do tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn.

Decumar Clean anh 2
Sữa rửa mặt ngừa mụn, sáng da Decumar Clean.

Mỗi ngày, bạn nên rửa mặt 2 lần sáng-tối với Decumar Clean để cảm nhận được sự thay đổi của làn da. Chất gel mát lạnh mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, không nhờn rít hay khô da sau khi rửa. Nhiều bạn trẻ sử dụng sữa rửa mặt ngừa mụn Decumar Clean đã bày tỏ sự thích thú với những hiệu quả sản phẩm mang lại.

Decumar Clean là sản phẩm sữa rửa mặt ngừa mụn dạng gel chứa Nano Curcumin từ nghệ vàng, chiết xuất lá Neem và vitamin E, giúp làm sạch nhẹ nhàng, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn. Sản phẩm do Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI (thửa đất số 24, lô 6, khu 4.1CC, Láng Hạ, Hà Nội) phân phối.

Decumar Clean được bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Độc giả xem danh sách điểm bán gần nhất hoặc đặt mua online Decumar Clean trên website decumar.vn; Hotline: 18008179 (miễn phí).

Nieng rang Invisalign co hieu qua khong? hinh anh

Niềng răng Invisalign có hiệu quả không?

0

Niềng răng Invisalign dùng khay niềng trong suốt để nắn chỉnh răng, đảm bảo tính thẩm mỹ. Nhưng so sánh với phương pháp đeo mắc cài truyền thống, Invisalign hiệu quả đến đâu?

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm