Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez nổi điên vì không được vào sân ở thất bại của Uruguay

Giận dữ, thất vọng đó là những gì đọng lại trên khuôn mặt Luis Suarez khi anh bất lực chứng kiến các đồng đội nhận thất bại 0-1 trước Venezuela và chính thức chia tay Copa America.

Suarez noi dien anh 1
Trước giờ bóng lăn, Luis Suarez vẫn vui vẻ khởi động cùng các đồng đội dù không được điền tên vào đội hình xuất phát.
Suarez noi dien anh 2
Chân sút 29 tuổi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gân khoeo gặp phải ở trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha với Sevilla.
Suarez noi dien anh 3
Suarez tưởng như sẽ được tung vào sân ở khoảng 20 phút cuối hiệp 2, thời điểm Uruguay đang bị dẫn 1-0...
Suarez noi dien anh 4
... và các chân sút Uruguay, đặc biệt là Edinson Cavani tỏ ra rất vô duyên.
Suarez noi dien anh 5
Tuy nhiên, dù đã được gọi ra khởi động, ngôi sao thuộc biên chế Barcelona cuối cùng vẫn không vào sân do huấn luyện viên Oscar Tabarez không muốn mạo hiểm với chấn thương của anh.
Suarez noi dien anh 6
Không hài lòng trước quyết định của ông thầy, cựu tiền đạo Liverpool tỏ ra rất giận dữ và có phản ứng nóng nảy với các thành viên ban huấn luyện Uruguay.
Suarez noi dien anh 7
Gương mặt đầy vẻ chán nản và bất lực của Suarez khi chứng kiến các đồng đội không thể tìm được đường vào khung thành Venezuela.
Suarez noi dien anh 8
Thất bại chung cuộc 0-1 khiến Uruguay chính thức bị loại do trắng tay sau cả hai lượt trận bảng C.
Suarez noi dien anh 9
Sau kỳ World Cup 2014 đáng quên (bị treo giò 4 tháng vì cắn Giorgio Chiellini), Suarez tiếp tục phải đối mặt với một giải đấu thất vọng nữa.
Highlights Copa America: Uruguay 0-1 Venezuela Thất bại bất ngờ trước Venezuela khiến đoàn quân của huấn luyện viên Oscar Tabarez đứng trước nguy cơ lớn nói lời chia tay Copa America 2016 ngay từ vòng bảng.
Suarez noi dien anh 10
Với chiến thắng 2-0 của Mexico trước Jamaica ở trận đấu muộn hơn, Uruguay chính thức bị loại. Trong khi Venezuela cũng đã giành vé đi tiếp.

Mexico vs Jamaica (2-0): Chicharito tỏa sáng

Chicharito ghi bàn giúp ĐT Mexico đánh bại ĐT Jamaica 2-0, qua đó giành vé vào tứ kết với 6 điểm sau 2 lượt trận ở bảng C Copa America 2016.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm