Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suboi bịt mặt, dẫn đầu đoàn quân 'Ninja Leads' trong MV mới

Nữ rapper hóa thân vào hình ảnh quen thuộc và hài hước trên trong MV mới mang tên "N-Sao?". Ca khúc còn có nhiều đoạn ca từ đề cập thẳng thắn đến những vấn đề của giới trẻ.

MV N-Sao? - Suboi Sản phẩm đánh dấu sự trở lại sau 2 năm vắng mặt của nữ rapper hàng đầu Việt Nam.

Tối 2/8, Suboi tiếp tục trình làng sản phẩm mới với cái tên khá đặc biệt N-Sao?. MV được đầu tư nghiêm túc với mục đích cho thấy sự trưởng thành trong âm nhạc của Suboi. 

Ca khúc đánh dấu sự trở lại của nữ rapper sau 2 năm vắng mặt ở Vpop. N-Sao? do Suboi tự sáng tác và thể hiện, phần hoà âm phối khí do bộ đôi nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ là Zach và Pat đảm nhận.

 Trong MV, Suboi có những cảnh quay khá hài hước khi xuất hiện trong trang phục được lấy cảm hứng từ các "Ninja leads", cụm từ quen thuộc chỉ những cô gái mặc trang phục chống nắng và đi xe máy một cách khá mạnh bạo. 

Cô còn gợi nhắc đến những người dân phải làm việc cật lực để kiếm sống với các nghề như bán vé số, bán bánh mì, công nhân, những nữ nhân viên văn phòng làm việc tới khuya…

suboi tung mv moi anh 1
Suboi trở lại với Vpop sau 2 năm vắng mặt bằng sản phẩm mang tên N-Sao?

MV có sử dụng các hình ảnh bình dị và quen thuộc với người dân lao động như hàng bán hoa quả, xe bánh mì, quán ăn lề đường, khu chung cư cũ... Những hình ảnh này phần nào thể hiện rõ quan điểm của Suboi về mối quan hệ chặt chẽ giữa âm nhạc với đời sống.

Ca từ trong ca khúc N-Sao? vẫn mạnh mẽ và không ngại nhắc đến những vấn đề còn tồn tại trong cuộc sống như phong cách quen thuộc của Suboi. Nhịp điệu trong các phân khúc rap không đều, có đoạn nhanh dồn dập và có đoạn chỉ ở mức trung bình tạo cảm giác khá thích thú cho người nghe. 

Bên cạnh đó, phần nhạc đệm trong ca khúc dưới sự "nhào nặn" của bộ đôi nhà sản xuất người Mỹ nghe khá "Tây", có nhiều điểm tương đồng với những bản rap đang chiếm vị trí cao trên BXH Billboard. 

N-Sao? là làn gió lạ dành cho khán giả V-pop sau thời gian dài chứng kiến thị trường âm nhạc tràn ngập những bản pop/ballad não nề. 

suboi tung mv moi anh 2
Nữ rapper đưa những hình ảnh quen thuộc trong đời sống hàng ngày vào MV. 

Suboi sinh năm 1990, tên thật là Hàng Lâm Trang Anh. Cô được biết đến là nữ rapper hiếm hoi theo đuổi dòng nhạc hip hop. 

Nữ rapper bắt đầu làm quen dòng nhạc rap khi 14 tuổi và gia nhập cộng đồng Underground từ năm 15 tuổi. Trong những năm tiếp theo, cô liên tục dành được nhiều sự chú ý khi khẳng định tài năng của mình, đồng thời kết hợp với những tên tuổi đình đám trong và ngoài nước.  

N-Sao? được phát hành trên Zing MP3. 

Sau khi đính hôn, Suboi trở nên đằm thắm trong sản phẩm mới

Những hình ảnh trong sản phẩm mới nhất của nữ rapper Suboi khiến khán giả có phần bất ngờ với vẻ chững chạc, đằm thắm nhưng vẫn giữ được nét cá tính quen thuộc của cô.



Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm