Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suboi diện trang phục sành điệu, ngồi ghế đầu show diễn H&M

Là một trong những đại sứ của chiến dịch quảng bá bộ sưu tập mới nên Suboi được ưu ái diện mẫu mới nhất và ngồi ngay hàng ghế đầu.

Suboi trong show dien H&M anh 1
Đêm 19/10, show diễn ra mắt bộ sưu tập kết hợp giữa 2 thương hiệu đình đám H&M và Kenzo diễn ra tại New York. Suboi, một trong 7 đại sứ của chiến dịch quảng bá, xuất hiện ấn tượng với set đồ mang đậm dấu ấn các thiết kế mới.

 

Suboi trong show dien H&M anh 2
Cô diện áo cổ lọ dài tay xanh nổi bật, kết hợp quần dài và áo khoác lông đồng bộ. Tổng thể trang phục gây chú ý với hoạ tiết vằn hổ - nét đặc trưng trong các mẫu trang phục của Kenzo.

 

Suboi trong show dien H&M anh 3
Nữ rapper đình đám được ưu ái sắp xếp bị trí ghế đầu của show diễn, cạnh diễn viên Rosario Dawson, Chloe Sevigny, ca sĩ Halsey và Chance The Rapper. Trong ảnh, cô thân thiết chụp ảnh với nữ diễn viên phim Trance.

 

Suboi trong show dien H&M anh 4
Trước đó, cô cùng dàn khách mời cũng có nhiều khoảnh khắc thân thiết bên thảm đỏ chương trình. Bộ cánh cô khoác lên người là một trong những mẫu trang phục signature của bộ sưu tập, với hoạ tiết vằn hổ, da beo đi cùng sắc xanh – hồng chủ đạo.

 

Suboi trong show dien H&M anh 5
Bên cạnh Suboi, show diễn còn quy tụ thế hệ ca sĩ trẻ đình đám nước Mỹ, như rapper Chance The Rapper (trái).

 

Suboi trong show dien H&M anh 6
Giọng ca 9X Halsey cũng gây ấn tượng không kém với nguyên set đồ màu hồng da báo, tôn vẻ cá tính.

 

Suboi trong show dien H&M anh 7
Trong số dàn khách mời, chỉ có vài người đặc biệt có tầm ảnh hưởng trong ngành thời trang và giới trẻ Mỹ mới có cơ hội khoác lên mình những mẫu thiết kế mới. Tiêu biểu trong số đó là Lupita Nyong’o, nữ diên viên gốc Mexico và Kenya.
Suboi trong show dien H&M anh 8
Charli XCX - ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên người Anh cũng được diện mẫu mới trong bộ sưu tập. Cô khéo léo kết hợp một trong những items được dự đoán là “hot” nhất bộ sưu tập – áo khoác da phối lông hồng, đi kèm legging xanh và giày bốt đồng bộ. Bộ sưu tập sẽ được chính thức lên kệ vào tháng 11.

 


Hải Yến

Ảnh: Vogue

Bạn có thể quan tâm