Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suboi kết hợp cùng DJ top 10 thế giới trong MV mới

Khép lại năm 2016 đầy ấn tượng, những ngày đầu năm mới, nữ rapper chính thức phát hành MV "Tâm điểm ánh nhìn" kết hợp cùng ca sĩ Tóc Tiên và DJ Afrojack.

Suboi tung MV cùng DJ top 10 thế giới

Sau thành công của Đời, rapper Suboi chính thức phát hành MV Tâm điểm ánh nhìn, đây là sản phẩm âm nhạc do Suboi sáng tác và trình diễn cùng nữ ca sĩ Tóc Tiên. Đặc biệt, trong dự án lần này, Suboi hợp tác cùng nhà sản xuất Afrojack - DJ top 10 thế giới và từng đoạt giải Grammy.

Tâm điểm ánh nhìn được Suboi giới thiệu bản audio hôm 15/12/2016 và lần đầu tiên được trình diễn trên sân khấu lễ hội âm nhạc cùng tên diễn ra hồi cuối năm 2016. Bài hát có giai điệu sôi động, ca từ bắt tai và thuộc dòng nhạc EDM nên được khán giả hưởng ứng.

Suboi ra mat MV Tam diem anh nhin anh 1
Nữ hoàng rap Việt muốn khẳng định bản thân qua MV mới. Ảnh: NVCC.

Tâm điểm ánh nhìn có thông điệp là khuyến khích các bạn trẻ không lùi bước với đam mê để trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Phần lời của ca khúc cũng truyền cảm hứng đến thế hệ trẻ là hãy luôn thể hiện bản thân, không ngại tạo nên sự khác biệt để thu hút sự chú ý. Suboi chia sẻ cô mong muốn thông điệp của MV sẽ được các bạn trẻ đón nhận.

Nói về việc hợp tác với nhà sản xuất Afrojack, Suboi chia sẻ cô rất háo hức nhưng cũng không kém phần lo lắng bởi anh là một trong 10 DJ nổi tiếng nhất thế giới 2014. Ngoài ra, anh sở hữu nhiều hit như Ten feet tall, Keep our love alive... 

Suboi ra mat MV Tam diem anh nhin anh 2
Đây cũng là lần đầu  nữ rapper hợp tác cùng ca sĩ Tóc Tiên. Ảnh: NVCC.

Năm 2016 là năm thành công của Suboi. Cô là nữ rapper cá tính trong danh sách Under 30’s của tạp chí Forbes, từng được hát cho tổng thống Mỹ Obama và đại sứ của thương hiệu thời trang lớn trên thế giới. 

Chia sẻ về con đường ca hát của bản thân, nữ rapper nói: "Tôi chỉ có thể nói âm nhạc của mình đang lên, nhưng không có nghĩa là phải có những bản nhạc nổi đình đám mà là tiến thêm trong tư tưởng, định hướng âm nhạc. Tôi viết về những gì mình đã trải qua, tôi muốn kể câu chuyện đời mình qua âm nhạc.

Tôi biết để mọi người chấp nhận Hiphop khó và cần nhiều thời gian, đòi hỏi sự kiên trì của những người theo đuổi dòng nhạc này. Có thể những bài nhạc mới trong thời gian tới của Suboi mọi người sẽ hát theo được, đó là định hướng âm nhạc mà tôi theo đuổi".

Thành Tín

Bạn có thể quan tâm