Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suboi và phong cách thời trang 'tắc kè hoa'

Suboi được khen về phong cách khi không ngừng làm mới hình tượng bản thân, từ “gai góc màu mè” cho tới “giản dị tinh tế”.

Suboi,  Rap Viet anh 5

Sau khi sinh con đầu lòng vào năm 2020, phong cách của Suboi dần thay đổi. Nữ rapper sinh năm 1990 ngày càng trở nên mặn mà và chín chắn hơn. Đứng trên sân khấu Rap Việt, nàng huấn luyện viên khiến khán giả thích thú khi liên tục diện những thiết kế cá tính nhưng không kém phần gợi cảm. Để khiến mỗi set đồ thêm nổi bật, Suboi lựa chọn kết hợp không ít phụ kiện độc lạ.

Suboi,  Rap Viet anh 8

Suboi cũng liên tục diện những mẫu thiết kế của thương hiệu này trên nhiều sân khấu lớn. Cô nàng mới đây còn góp mặt trong bộ sưu tập trang sức mang tên Chameleon.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý do GS Gianni Kriscak cùng Hiền Nguyễn Soprano (nghiên cứu sinh tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương), Trịnh Thị Oanh (giảng viên thanh nhạc tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương) thực hiện. Sách ra mắt vào tháng 2 và nhanh chóng được bạn đọc đón nhận.

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý là tác phẩm hiếm hoi về opera được thực hiện bằng tiếng Việt. Qua cuốn sách này, các tác giả đưa ra câu chuyện về một thành tựu văn hóa kinh điển của thế giới nhưng bằng góc nhìn nhẹ nhàng, dễ tiếp cận thay vì quá nặng nề, phức tạp. Các tác giả không đề cập quá nhiều tên, chi tiết và chỉ đưa vào cuốn sách những khoảnh khắc quan trọng, thú vị nhất trong giai đoạn đầu tiên của các vở opera.

Nữ diễn viên lồng tiếng cho Nobita qua đời

Noriko Ohara qua đời ở tuổi 88 sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Sự ra đi của bà khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả tiếc thương.

'Deadpool & Wolverine' khiến khán giả phấn khích

"Deadpool & Wolverine" nhận phản hồi tích cực nhờ câu chuyện hấp dẫn cùng các cảnh hành động mãn nhãn. Phim dự kiến kiếm được 165 triệu USD doanh thu mở màn.

'Thảm họa trên cầu' bất ngờ thu 11 tỷ đồng

Trong tuần đầu mở màn, phim Hàn Quốc "Dự án mật: Thảm họa trên cầu" gây bất ngờ khi đạt doanh thu 11,5 tỷ đồng.

Lan Ngoc mat diem hinh anh

Lan Ngọc mất điểm

0

Lỗi trang phục khiến Lan Ngọc mất điểm khi hóa thân thành "cô dâu nổi loạn". Trong khi đó, Thanh Hằng được khen nhờ bộ váy đỏ quyền lực.

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm