Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức hút của chương trình phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí Cinderella

Chương trình người đẹp thẩm mỹ Cinderella nổi tiếng tại Nhật Bản suốt 2 năm đã tới Việt Nam, khi Thẩm mỹ viện SBC Nhật Bản quyết định lựa chọn Việt Nam là nơi tuyển sinh thứ 3.

Được ví như bà tiên trong câu truyện nàng Lọ Lem thời hiện đại, “bà tiên” này sẽ mang đến cho các nàng Lọ Lem TP.HCM và Đà Nẵng những bất ngờ gì?

Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí tại SBC Nhật Bản

Đăng ký tham dự Cinderella, các thí sinh sau khi vượt qua vòng phỏng vấn sẽ được tư vấn và làm thủ tục để qua Nhật Bản thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Các cuộc phẫu thuật sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ Nhật có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, cùng các thiết bị tối tân và phương pháp an toàn. Toàn bộ chi phí phẫu thuật và đi lại để mang đến cho thí sinh một diện mạo hoàn toàn mới đều được miễn phí.

SBC Nhat Ban anh 1
Thẩm mỹ thay đổi cuộc sống tại SBC Nhật Bản.

Du lịch Nhật Bản miễn phí

Đất nước Nhật Bản xinh đẹp đang chờ đón các thí sinh may mắn. Chi phí đi lại để tham dự chương trình được SBC Japan tài trợ hoàn toàn nên các cô gái sẽ có một chuyến du lịch đáng nhớ tới xứ sở anh đào mà không cần lo nghĩ về tài chính.

Nếu lọt qua vòng phỏng vấn, thí sinh sẽ có một lộ trình làm đẹp bài bản và kéo dài từ vài tháng cho tới một năm (nếu lọt vào vòng chung kết). Do đó, thí sinh may mắn sẽ phải đóng gói hành lý thật kỹ vì với khoảng thời gian này, biết bao địa danh và cảnh đẹp tại Nhật đang chờ bạn ghé thăm.

SBC Nhat Ban anh 2

Thí sinh Shion Baba - quán quân Cinderella năm 2017 tại Nhật.

Được đào tạo về trang điểm và đi đứng

Để “hóa thân” từ nàng Lọ Lem thành công chúa thời hiện đại, thí sinh không thể chỉ cần một khuôn mặt đẹp mà còn cần biết cách trang điểm và đi đứng sao cho thật duyên dáng. Tất cả quá trình trên đều sẽ được các chuyên gia hàng đầu của Nhật Bản hướng dẫn và đào tạo.

Đi qua “lò luyện” của Cinderella, thí sinh không những trở thành người đẹp về kết cấu khuôn mặt mà còn cả về dáng đi, cử chỉ và biết trang điểm chuyên nghiệp để tô điểm cho mình.

Giải thưởng đến 600 triệu đồng 

SBC Nhat Ban anh 3
Shione Baba nhận giải thưởng đặc biệt.

Không những được trải nghiệm những dịch vụ đặc biệt hoàn toàn miễn phí, Cinderella còn trao cho cô nàng Lọ Lem thắng cuộc trong đêm chung kết giải thưởng lên tới 3 triệu yên (khoảng 600 triệu đồng). Với số tiền này, thí sinh hoàn toàn có thể thay đổi cuộc sống của mình để có được những điều tốt đẹp hơn.

Những gì Cinderella đem lại cho các thí sinh không chỉ là ngoại hình, mà phần thưởng lớn hơn cả chính là tinh thần và sự tự tin. Không còn mặc cảm và tự ti về bản thân, các cô gái bước ra từ Cinderella sẽ luôn vững tâm xây dựng cuộc sống và sẵn sàng hành động để có được cuộc sống hạnh phúc.

SBC Nhat Ban anh 4
Thay đổi diện mạo để tự tin hơn trong cuộc sống.
 
SBC Nhat Ban anh 5

Chương trình Cinderella diễn ra tại TP.HCM và Đà Nẵng. Chi tiết cuộc thi được cập nhật tại fanpage của Thẩm mỹ viện SBC Việt Nam. Thí sinh đăng ký tham dự online trước hạn chót 20/7 tại đây.

Thời gian phỏng vấn trực tiếp:

Tại TP.HCM: 29, 30/7 tại 230 Nguyễn Đình CHiểu, phường 6, quận 3

Tại Đà Nẵng: 1/8 tại lầu 5 - Công viên Phần Mềm Đà Nẵng, số 2 Quang Trung, quận Hải Châu.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm