Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức khỏe - điểm tựa trong cuộc sống bình thường mới

Hậu giãn cách xã hội, nhiều gia đình Việt nhìn nhận rõ hơn về những giá trị quan trọng trong cuộc sống, trong đó có sự đảm bảo về sức khoẻ và tài chính.

Để đạt 2 nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh trở lại và thiết lập cuộc sống bình thường mới, sự thay đổi của mỗi người là cần thiết. Thay đổi nên bắt nguồn từ những việc nhỏ trong sinh hoạt như giữ vệ sinh cá nhân… đến các thói quen lớn hơn như chi tiêu trong gia đình hay kế hoạch dự phòng cho sức khỏe.

Chị Kim Thanh (30 tuổi) chia sẻ: "Trước đây, khi mua một món hàng, tôi thường mua vì thương hiệu và sở thích của bản thân. Tuy nhiên, giờ đây, tôi dặn lòng phải cân nhắc kỹ dựa trên giá trị thật của sản phẩm. Liệu mình có thật sự cần món đồ này hay không? Về lâu dài, sản phẩm ấy giúp gì cho cuộc sống của mình? Thay vì tiêu vặt, tôi tập trung vào những đồ dùng có lợi cho sức khoẻ lâu dài. Cũng từ đó, chi tiêu của tôi giảm đi hợp lý”.

Prudential anh 1

Nhiều gia đình Việt ưu tiên đầu tư cho những giá trị lâu dài như sức khoẻ và tài chính.

Hướng về giá trị bền vững, các sản phẩm bảo hiểm giúp lên kế hoạch dự phòng cho sức khoẻ, tài chính là một trong những giải pháp được gia đình trẻ lựa chọn. Khi có nền tảng, điểm tựa vững chắc cho tài chính và sức khoẻ, con người mới có thể yên tâm thực hiện các dự định lớn trong tương lai.

Trong các giải pháp bảo hiểm giúp chu toàn về sức khỏe và tài chính; gói bảo hiểm sức khoẻ “Pru - Khởi đầu vững chắc” được nhiều gia đình trẻ quan tâm bởi tính thiết thực về quyền lợi và tính kinh tế.

Với “Pru - Khởi đầu vững chắc”, người dùng hưởng quyền lợi chi trả chi phí y tế với điều trị nội trú đến 200 triệu đồng/năm, quyền lợi bảo hiểm tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn (TTTBVV) đến 400 triệu đồng. Với quyền lợi điều trị nội trú, khách hàng được phụ cấp 250.000 đồng/ngày khi nằm tại bệnh viện công, được hỗ trợ chi phí giường đến 625.000 đồng/ngày cho thân nhân chăm sóc người được bảo hiểm trong quá trình nằm viện, hỗ trợ điều trị ung thư cùng các quyền lợi khác. Khách hàng cũng có thể trải nghiệm dịch vụ bảo lãnh viện phí khi điều trị y tế tại bất cứ bệnh viện nào thuộc hệ thống liên kết với Prudential tại Việt Nam.

Gói bảo hiểm này cũng có quyền lợi gia tăng được áp dụng sau khi khách hàng được chi trả hết số tiền bảo hiểm 200 triệu đồng/năm ban đầu. Theo đó, khách hàng có thể tiếp tục được bảo vệ đến 200 triệu đồng nữa nếu chẳng may gặp tai nạn hoặc mắc phải bệnh khác (cùng một số điều kiện được áp dụng).

Prudential anh 2

"Pru - Khởi đầu vững chắc" tạo điểm tựa sức khỏe và nền tảng cho các gia đình trẻ chủ động hơn trong cuộc sống.

Cụ thể, nếu bạn sở hữu gói bảo hiểm sức khoẻ "Pru - Khởi đầu vững chắc" là đã trang bị cho mình một khoản dự phòng tối đa đến 200 triệu đồng/năm cho điều trị nội trú, cùng dịch vụ bảo lãnh viện phí tại các bệnh viện uy tín. Khi đã sử dụng hết giới hạn bảo hiểm tối đa trong một năm 200 triệu nhưng không may gặp vấn đề khác về sức khỏe cần phải điều trị nội trú, bạn tiếp tục được bảo vệ bởi quyền lợi gia tăng. Với quyền lợi này, bạn được hỗ trợ chi phí điều trị đến 200 triệu đồng nữa, miễn là những vấn đề sức khoẻ này không liên quan hay không là biến chứng của nguyên nhân nằm viện trước đó.

Bên cạnh trụ cột, những thành viên còn lại trong gia đình cũng là đối tượng dễ bị tổn thương khi có rủi ro về sức khỏe xảy ra. Gói bảo hiểm sức khỏe "Pru - Khởi đầu vững chắc" cho phép khách hàng mở rộng phạm vi bảo vệ đến các thành viên trong gia đình trên cùng một hợp đồng, với chi phí kinh tế. Nhờ vậy, người dùng không chỉ tối ưu hóa kế hoạch chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, mà còn san sẻ những rủi ro khi biến cố bất ngờ xảy ra.

Prudential anh 3

Với những hỗ trợ cùng quyền lợi thực tế cho khách hàng, gói bảo hiểm sức khỏe "Pru - Khởi đầu vững chắc" là điểm tựa giúp gia đình trẻ an tâm, tập trung cho kế hoạch tương lai và chủ động hơn khi khởi động lại cuộc sống bình thường sau dịch.

Độc giả tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về gói bảo hiểm "Pru - Khởi đầu vững chắc" tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm