Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suit không nội y của siêu mẫu gợi cảm bậc nhất thảm đỏ Cannes 2019

Siêu mẫu Ba Lan gây chú ý với bộ suit đen không diện áo bên trong, khoe vòng một trên thảm đỏ.

Trang phuc goi cam anh 1
LHP Cannes luôn là một trong những sự kiện tạo được nhiều tiếng vang và thu hút truyền thông trên thế giới. Muốn được chú ý, các người đẹp phải tạo được sự khác biệt và không gì hơn là những bộ cánh "chặt chém", với đường cut-out táo bạo khoe vóc dáng nóng bỏng. Người mẫu Ba Lan Anja Rubik gây sốc khi thả rông vòng một trong bộ suit đen nam tính. Mẫu vòng cổ và vòng tay đính đá giúp bộ cánh trở nên tinh tế hơn. 
Trang phuc goi cam anh 2
Chân dài Sara Sampaio cũng diện suit để lộ vòng 1 trên thảm đỏ. Tuy nhiên, cô kín đáo hơn với chiếc nút cài hờ hững cùng phom dáng quần lưng cao ôm sát cơ thể. Ngoài ra, mẫu vòng cổ bản dài cũng làm đối phương phân tán tầm nhìn vào phần ngực. 
Trang phuc goi cam anh 3
Người mẫu Toni Garrn diện đầm gợi cảm với phần thân đơn giản kết hợp cùng vòng cổ đính đá sang trọng. Tuy nhiên, chân váy lại khá táo bạo với đường xẻ cao khoe đôi chân thon gọn trên thảm đỏ. 
Trang phuc goi cam anh 4
Không có quá nhiều những bộ cánh được các tạp chí đánh giá đẹp trong khai mạc Cannes. Đa số những ngôi sao thường chọn cách làm lố bằng trang phục để thu hút truyền thông quốc tế. Người mẫu Romee Strijd là người hiếm hoi xuất hiện với vẻ ngoài gợi cảm trong bộ váy ren xuyên thấu, phô diễn cơ thể nóng bỏng.
Trang phuc goi cam anh 5
Siêu mẫu Alessandra Ambrosio trở thành điểm nhấn đặc biệt trên thảm đỏ ngày thứ 2 của Liên hoan phim Cannes 2019 nhờ bộ váy xẻ tới tận xương chậu của Julien Macdonald. Cô thu hút hầu hết ống kính phóng viên khi vừa xuất hiện. Khoảnh khắc siêu mẫu tung váy suýt để lộ vòng 3 trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng.
Trang phuc goi cam anh 6
Trong buổi công chiếu The Dead Don't Die trước đó, chân dài Brazil mặc đầm dạ hội trắng của hãng Ralph & Russo thiết kế. Đường viền cổ áo bất đối xứng cùng chi tiết xẻ đùi để lộ cơ thể quyến rũ của người đẹp.
Trang phuc goi cam anh 7
Siêu mẫu Bella Hadid khoe đường cong quyến rũ trong bộ váy sắc đỏ xẻ tà cao và hở lưng của nhà mốt Dior. Đường cut-out bên hông váy giúp người đẹp khoe vóc dáng chuẩn tỷ lệ vàng. 
Trang phuc goi cam anh 8
Bộ cánh của nữ diễn viên Eva Longoria cũng được đánh giá gợi cảm với đường xẻ tà cao cùng phần vai lệch khoe làn da nâu nóng bỏng tại LHP Cannes 2019. 

Elle Fanning tái hiện hình ảnh huyền thoại của Dior ở thảm đỏ Cannes

Vị giám khảo trẻ nhất lịch sử Cannes xuất hiện trong buổi công chiếu "Once Upon A Time In Hollywood" với một thiết kế riêng của nhà mốt Dior.

Thiên Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm