Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SuJu chào xuân ở Hà Nội với vé từ 800 ngàn đồng

Với mức "giá trần" là 3,3 triệu đồng, các fan cuồng của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc đang xôn xao hỏi địa chỉ liên lạc mua vé.

SuJu chào xuân ở Hà Nội với vé từ 800 ngàn đồng

Với mức "giá trần" là 3,3 triệu đồng, các fan cuồng của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc đang xôn xao hỏi địa chỉ liên lạc mua vé.

Ngay sau khi BTC chương trình Asia Super Showcase in Vietnam chính thức tiết lộ này công diễn là 28/2, người hâm mộ liên tục dậy sóng bởi những kế hoạch đón thần tượng khác nhau. Điều khiến các fan Việt cuồng nhiệt chờ đón chương trình này nhiều hơn là bởi ngoài Super Junior, còn có sự góp mặt của hai nhóm nhạc rất được mến mộ là Exo-M và BtoB.

Bên cạnh đó, BTC còn hứa hẹn sẽ rút ngắn khoảng cách giữa fan hâm một và thần tượng hơn bao giờ hết. Đây cũng chính là cách họ làm chao đảo hàng ngàn fan tại Malaysia vào tháng 12/2012 trước đó.

Album Break Down đứng đầu bảng xếp hạng Billboad.

Tin vui liên tiếp đến với các fan của SuJu khi các chàng trai Super Junior M cùng album Break Down đang đứng đầu bảng xếp hạng trên Billbroad. Cộng đồng fan đang rất tự hào về thần tượng của mình và càng mong sẽ gặp thần tượng càng sớm càng tốt vì các tin vui liên tiếp dành cho nhóm.

Mới đây, BTC lại tiết lộ thêm thông tin về giá vé chính thức mà cộng đồng người hâm mộ đang sôi sục tìm hiểu hơn một tuần qua. Với mức giá từ 800 ngàn - 3.3 triệu đồng/vé, không ít fan đã hô hào nhau tiết kiệm tiền ăn sáng, tiền mừng tuổi... để mua vé. Có bạn có "chắc chân" hơn là xin ba mẹ ứng tiền mua vé trước để... giữ chỗ và hứa hẹn sẽ trả lại sau dịp Tết.

Nếu nhanh tay sở hữu một tấm vé ở mức "giá trần", người hâm mộ sẽ có rất nhiều cơ hội đối mặt cùng thần tượng. Tuy nhiên, khu vực sapphire và ST1-4 lại không được đánh chỗ mà khán giả sẽ tự do đứng theo ý thích nên nếu không có thể lực, việc lựa chọn khu vực này chưa chắc đã là sự lựa chọn khôn ngoan.

Với những fan ở TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang..., bên cạnh việc tìm kiếm thông tin về vé xem chương trình, không ít bạn đang tìm đặt vé máy bay, tàu hỏa... để có mặt tại Hà Nội đúng ngày "hoàng đạo".

Sơ đồ chỗ ngồi và giá vé chính thức vừa được tiết lộ.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm