Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sulli lại không mặc nội y, hớ hênh vòng một khi livestream

Sulli nhiều lần xuất hiện trước công chúng trong tình trạng không mặc nội y. Mới đây, cô tiếp tục gây tranh cãi khi thả rông vòng một dù đang quay trực tiếp.

Sulli gây ấn tượng với phong cách đẹp lạ trong MV 'Goblin' Dù thường xuyên gây tranh cãi về vấn đề ăn mặc, không thể phủ nhận Sulli vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đáng ghen tỵ.

Ngày 28/9, Sulli livestream quá trình làm tóc và trang điểm trên Instagram. Đáng chú ý, nữ ca sĩ đã để lộ ra một phần ngực của mình. Có thể thấy cô không hề mặc chiếc áo nào hay nội y bên trong.

Khi quay clip, Sulli mặc áo choàng rộng. Phần cổ của chiếc áo được thiết kế khoét sâu giúp người mặc khoe ra vẻ quyến rũ. Tuy nhiên, item này không khiến cho cựu thành viên f(x) thêm phần cuốn hút, ngược lại nó còn "phản chủ".

Trong toàn bộ quá trình livestream, các fan không ít lần phải đỏ mặt khi nhìn thấy hình ảnh nhạy cảm. Nhiều người ngay lập tức tỏ ra bất bình bởi Sulli liên tục chuộng mốt thả rông, hớ hênh vòng một.

sulli lo nguc khi dang livestream tren instagram anh 1
Sulli tự tin để lộ vòng một trong khi đang livestream. Ảnh: Naver.

Những bình luận tiêu cực liên tiếp hiện lên: "Tại sao bạn luôn không mặc áo ngực vậy?", "Đây không phải thả rông, đây là lộ hàng rồi"...

Nữ ca sĩ cũng lên tiếng đáp trả trước loạt lời lẽ không mấy tốt đẹp dành cho mình. Cô cho biết đây là quyền tự do cá nhân và khẳng định bản thân không có gì sai khi thả rông vòng một như vậy.

Bên cạnh đó, một số fan lại thể hiện sự ủng hộ đối với thần tượng: "Chị hay làm những gì mình thích", "Thả rông thoải mái lắm luôn"...

Cách đây không lâu, Sulli xuất hiện trên show Reply Night của đài JBTC. Chương trình nói về những bình luận ác ý và cách người nổi tiếng đương đầu với chúng.

Tại đây, 9X có cơ hội giải thích cho việc không mặc áo ngực của mình. Cô chia sẻ bản thân không thoải mái khi diện nội y. Hơn nữa, một số trang phục trông đẹp hơn khi không có chiếc áo bảo hộ bên trong.

Diện đồ che khuyết điểm, Trịnh Sảng lộ ảnh chỉnh sửa bất thường

Trịnh Sảng được khán giả khen ngợi với bộ suit cứng cáp, phom dáng nam tính kết hợp cùng áo len cổ lọ. Tuy nhiên, bức ảnh bị chỉnh sửa khiến vóc dáng cô trông mất cân đối.

Phương An

Bạn có thể quan tâm