Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sun Group bổ sung nhiều trải nghiệm du lịch cho nam Phú Quốc

Một hành lang xanh an toàn được thiết lập tại các khu vui chơi, nghỉ dưỡng của Sun Group nam đảo ngọc, mang đến sự an tâm cùng nhiều bất ngờ chào đón du khách nội địa và quốc tế.

Sun Group anh 1

Ngày 20/11 vừa qua, Phú Quốc chào đón 204 khách du lịch quốc tế đầu tiên theo diện hộ chiếu vaccine sau gần 2 năm đóng băng. Phát biểu trong hội thảo “Phú Quốc - Sức sống mới, tiềm năng và cơ hội mới” ngày 26/11, ông Đinh Ngọc Đức - Vụ trưởng Vụ Thị trường (Tổng cục du lịch) - nhận định, đây là khởi đầu tốt đẹp đánh dấu sự vươn mình trở lại của Phú Quốc sau thời gian ngừng trệ do Covid-19.

Sun Group anh 2

Bà Quảng Thị Lụa - Phó giám đốc Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang chia sẻ: “Đã lâu rồi đảo ngọc mới được đón khách quốc tế, một điều tưởng như bình thường lại trở nên đặc biệt trong bối cảnh đại dịch”. Chuyến bay đầu tiên ngày 20/11 đã “mở màn” cho từ 3 đến 20 chuyến bay thuê bao khác dự kiến đưa khách quốc tế từ Hàn Quốc, Singapore… đến đảo ngọc từ nay đến hết tháng 12. Trung bình mỗi chuyến bay sẽ đưa 100-200 khách quốc tế đến Phú Quốc.

Sun Group anh 3

Để sẵn sàng tiếp đón các đoàn du khách trong nước và quốc tế, ông Phạm Quốc Quân - Chủ tịch tập đoàn Sun Group vùng miền Nam - cho biết, từ đầu hè, doanh nghiệp này đã xây dựng nhiều sản phẩm, dịch vụ mới để gia tăng hấp lực cho các điểm vui chơi, nghỉ dưỡng của tập đoàn tại nam Phú Quốc. Tháng 5, Sun Group khai trương khu nghỉ dưỡng mới New World Phu Quoc Resort với phong cách làng chài mới mẻ, đậm màu sắc văn hoá bản địa.

Sun Group anh 4

Theo sát những chỉ đạo từ tỉnh Kiên Giang, Sun Group đã quy hoạch riêng các tòa nhà tại khách sạn Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay để phục vụ du khách quốc tế theo diện hộ chiếu vaccine. Cụ thể, tập huấn, đào tạo kỹ cho nhân viên, bố trí đủ công cụ và thiết bị vệ sinh, sát khuẩn trong tất cả phòng nghỉ và khu công cộng. Khi du khách check-in và nghỉ dưỡng tại resort, nhân viên sẽ thực hiện kiểm soát nhiệt độ theo quy định phòng chống dịch đạt tiêu chuẩn quốc tế Allsafe của tập đoàn Accor, tuân thủ nghiêm 5K để đảm bảo an toàn cao nhất cho khách.

Sun Group anh 5

Cũng là một trong những điểm đến đạt tiêu chuẩn tham gia đón khách quốc tế, tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park của Tập đoàn Sun Group đã sớm chuẩn bị diện mạo hấp dẫn hơn cùng chất lượng dịch vụ được nâng tầm, nhiều sản phẩm độc đáo đón chào du khách.

Sun Group anh 6

Qua chiến dịch “phủ áo mới”, cảnh quan Sun World Hon Thơm Nature Park được cải tạo, bổ sung thêm không gian xanh với những hàng cây rợp bóng. Cáp treo Hòn Thơm được bảo dưỡng đường cáp, vệ sinh cabin, công viên nước Aquatopia cũng được chỉnh trang lại toàn bộ hạ tầng trò chơi. Tất cả đã sẵn sàng mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

Sun Group anh 7

Với sự đầu tư mạnh tay của chủ đầu tư Sun Group, dự kiến cuối năm nay đến đầu năm 2022, tổ hợp Sun World Hon Thom Nature Park có thêm phân khu chủ đề mới với 3 trò chơi cảm giác mạnh, đưa Hòn Thơm trở thành điểm giải trí hấp dẫn cho du khách khi đến Phú Quốc. Đây cũng là lần đầu tại Phú Quốc và Việt Nam có một tàu lượn siêu tốc gỗ.

Sun Group anh 8

Được tô điểm bằng những bức tranh lấy cảm hứng từ nghệ thuật châu Âu và dân gian Việt Nam, khu Central Village thuộc dự án thị trấn Địa Trung Hải của Sun Group cũng sẽ là điểm check-in mới, hấp dẫn tại nam Phú Quốc khi du khách quay trở lại.

Sun Group anh 9

Nhằm đảm bảo an toàn, nâng cấp trải nghiệm cho du khách trong nước và quốc tế đến đảo ngọc, Sun Group cũng triển khai các ứng dụng dịch vụ không chạm hay một chạm, giảm tối thiểu việc tiếp xúc của khách hàng khi đặt phòng và dịch vụ tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, New World Phu Quoc Resort... Những ứng dụng này dự kiến được hoàn thiện và đi vào vận hành từ quý I/2022.

Sun Group anh 10

Sức hút của nam Phú Quốc được gia tăng trong ngắn hạn và dài hạn. Theo ông Phạm Quốc Quân, nhiều dự án mới ấn tượng hơn, quy mô hơn và “gây ngạc nhiên” hơn đang tiếp tục được Sun Group triển khai tại nam đảo như show Vortex công nghệ cao, cầu Hôn hay dự án BĐS wellness second home Sun Tropical Village. Những sản phẩm có tính đòn bẩy cho Phú Quốc như bệnh viện, trường học, các khu phức hợp thể thao… cũng sẽ liên tục được bổ sung, hứa hẹn kiến tạo nên TP Phú Quốc sôi động.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm