Cáp treo Fansipan giảm giá đến 70% dịp hè
Tại Lào Cai và điểm nhấn là Sa Pa, nhiều dịch vụ du lịch đồng loạt giảm giá tới 70%, hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm độc đáo mùa hè này.
226 kết quả phù hợp
Tại Lào Cai và điểm nhấn là Sa Pa, nhiều dịch vụ du lịch đồng loạt giảm giá tới 70%, hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm độc đáo mùa hè này.
Sau những sự kiện quy mô Sun Group đưa về đảo Ngọc, chân dung nam Phú Quốc phồn hoa, sôi động và không ngừng cuốn hút được khắc họa rõ nét hơn.
Từ những công viên kỷ lục tại Đà Nẵng, Sa Pa, Phú Quốc…, Sun Group phát triển mô hình giải trí đa trong một, mang đến nhiều trải nhiệm chuẩn quốc tế cho du khách Việt.
Ngày 15/3, Sun World - thương hiệu vui chơi giải trí cao cấp của Tập đoàn Sun Group - ký thỏa thuận tăng cường quan hệ đối tác chiến lược với Klook, nhằm kích cầu du lịch nội địa.
Khoảng 200 gốc anh đào Nhật Bản quý, 100 gốc anh đào Himalaya cùng 200 gốc đào rừng Hoàng Liên Sơn tạo nên vẻ đẹp cổ tích tại Sun World Fansipan Legend.
Hơn 200 gốc anh đào Nhật Bản, 100 gốc đào Himalaya cùng 200 gốc đào rừng Hoàng Liên đang nở rực rỡ tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, tạo nên khung cảnh tựa chốn phù tang.
Đến Sun World Fansipan Legend những ngày đầu xuân, du khách không chỉ tận hưởng hương xuân thanh khiết của núi từng Tây Bắc, mà còn được bái Phật, cầu an trên đỉnh Fansipan.
Đến Sun World Fansipan Legend những ngày đầu xuân, du khách không chỉ tận hưởng hương xuân thanh khiết của núi từng Tây Bắc, mà còn được bái Phật, cầu an trên đỉnh Fansipan.
Những nét đẹp văn hóa vùng cao như khu chợ dân tộc, tục lệ, lễ hội truyền thống... được tái hiện tại Sun World Fansipan Legend - “Điểm du lịch văn hóa hấp dẫn hàng đầu thế giới”.
Fansipan có những khoảnh khắc thiên nhiên kỳ diệu không lặp lại dù chỉ một lần. Đó là lý do nơi này luôn có sức hút lớn vơi du khách vào bất kể mùa nào trong năm.
Ngoài những lợi thế tự nhiên, ngành du lịch của Sa Pa cất cánh bởi những sản phẩm chất lượng, cao cấp, hình thành chuỗi giá trị có khả năng níu chân và thôi thúc du khách trở lại.
Năm 2020, Covid-19 bùng phát 2 đợt liên tiếp cùng tình hình bão lũ hoành hành miền Trung đã giáng đòn nặng nề, song du lịch Việt Nam vẫn tìm được lối đi riêng với kết quả khả quan.
Các khu Sun World mang đến cho du khách không chỉ trải nghiệm giải trí mà còn cả những không gian văn hóa đặc trưng từ khắp nơi trên thế giới.
Việt Nam ngày càng có vị thế vững chắc trên bản đồ du lịch thế giới, thể hiện ở lượng khách quốc tế tăng, cùng các giải thưởng danh giá quốc tế nhiều lên sau từng năm.
Chiều 21/11, đại lễ dâng hương cầu quốc thái dân an sẽ diễn ra tại quần thể văn hóa tâm linh trên đỉnh Fansipan, với sự tham dự của gần 1.500 tăng ni, Phật tử và đại biểu.
Không chỉ sở hữu văn hoá bản địa đặc sắc, Fansipan còn có vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú suốt bốn mùa, khiến du khách ngỡ ngàng dù ghé thăm nhiều lần.
Lễ trao giải “World Travel Awards” (WTA) - được coi là“Oscar của ngành du lịch thế giới” đã trao 25 giải thưởng ở các hạng mục khác nhau cho Tập đoàn Sun Group.
Hơn 200 đại diện đến từ hơn 20 CLB chạy và trekking cả nước tham gia “Vượt núi Fansipan 2020”. Thành viên từ đội chạy của Hiệp hội Du lịch Sa Pa là những nhà vô địch năm nay.
Sa Pa là một trong những điểm đến tiên phong kích cầu du lịch lần thứ hai, thu hút đông đảo du khách đổ về săn mây và tận hưởng ưu đãi.
Đến Sa Pa mùa này, du khách sẽ được tận hưởng sự tươi mát của tiết trời se lạnh, sương mù giăng lối và thấp thoáng những tia nắng ấm áp chiếu rọi.