Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sun World Ha Long Park hút khách du xuân dịp đầu năm

Bỏ qua nhiều điểm đến quen thuộc, đầu xuân 2017, du khách từ mọi miền đất nước nô nức tới Sun World Ha Long Park để tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn.

Sun World Ha Long Park,  Dragon Park,  Sun group anh 1
Khung cảnh mùa xuân rực rỡ được thắp lên bởi hoa cỏ ngay từ cổng vào giúp Sun World Ha Long Park trở thành điểm check-in độc đáo của nhiều bạn trẻ.
Sun World Ha Long Park,  Dragon Park,  Sun group anh 2
Hai cô con gái của anh Tuấn và chị Hiền đến từ Hà Nội cảm thấy rất hào hứng khi được tham quan và vui chơi tại Sun World Ha Long, đặc biệt là trải nghiệm ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long từ độ cao 215 m khi du ngoạn trên cáp treo Nữ hoàng đạt hai kỷ lục thế giới.
Sun World Ha Long Park,  Dragon Park,  Sun group anh 3
Không chỉ mãn nhãn với bức tranh Hạ Long từ trên cao, tới Sun World Ha Long, du khách sẽ được “bắt tay thần tượng” tại Bảo tàng tượng sáp. Những người nổi tiếng như: cựu Tổng thống Mỹ Obama thân thiện, nhà bác học vĩ đại Einstein, Steve Jobs huyền thoại hay nữ diễn viên  quyến rũ Marilyn Monroe sẽ được tái hiện như thật, đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.
Sun World Ha Long Park,  Dragon Park,  Sun group anh 4
Tới đây, giới trẻ không nên bỏ lỡ trải nghiệm phiêu lưu đầy thách thức với làn trượt Samurai ba vòng xoáy trên độ cao 55 m mới được khai trương và đảm bảo tuyệt đối về độ an toàn.
Sun World Ha Long Park,  Dragon Park,  Sun group anh 5
Trẻ em được Sun World Ha Long Park đặc biệt cưng chiều khi dành riêng một Kidoland với nhiều trò chơi xu xèng hấp dẫn, nhà bóng, trượt ống hay vượt chướng ngại vật giúp các bé thoải mái vận động.
Sun World Ha Long Park,  Dragon Park,  Sun group anh 6
Sun World Ha Long Park được xem là công viên vui chơi giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi. Trong khi các gia đình nhỏ và giới trẻ có thể tham gia nhiều trò chơi mạo hiểm đầy thách thức, thì người lớn tuổi lại tìm được cảm giác thanh tịnh và thư thái tuyệt đối khi đi dạo trong Vườn Nhật - Zen Garden.
Sun World Ha Long Park,  Dragon Park,  Sun group anh 7
Lấy cảm hứng từ vườn Okayama Korakuen nổi tiếng, Zen Garden được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley. Toàn bộ khu vườn được bao phủ bởi những cây hắc tùng và tùng la hán hàng trăm năm tuổi do chính nghệ nhân và chuyên gia cây cảnh xứ mặt trời mọc lựa chọn trên khắp nước Nhật.
Sun World Ha Long Park,  Dragon Park,  Sun group anh 8
Sự tinh tế, cầu kỳ trong từng chi tiết của Zen Garden mang tới trải nghiệm đặc biệt cho du khách về không gian đậm chất Nhật trên đỉnh Ba Đèo. Chia sẻ sau khi tản bộ trong vườn Nhật, bác An Khánh đến từ Hà Nội cho biết: “Tôi ở đây cả ngày cũng không chán. Giá của mỗi gốc cây tùng la hán và hắc tùng phải đến trăm triệu đồng và việc mang cây lên đỉnh đồi này cũng phải kỳ công lắm”.
Sun World Ha Long Park,  Dragon Park,  Sun group anh 9
Sau trải nghiệm “êm đềm” tại Sun World Ha Long Park, những người yêu thích cảm giác mạnh sẽ khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của nhiều trò chơi vốn “không dành cho người yếu tim”. Các trò chơi như: phi long thần tốc, theo dấu chân rồng, tàu thám hiểm… sẽ dẫn dắt người chơi qua những cung bậc mạo hiểm lý thú. Với hơn 30 trò chơi chưa từng xuất hiện tại Việt Nam cùng các công nghệ giải trí mới trên thế giới, Sun World Ha Long và Dragon Park trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất miền Bắc trong những ngày đầu xuân.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm